เจี๊ยบ-แจ็ค ลูกชาย สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ควงคู่เปิดใจ

บันเทิง

หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กับ แจ็ค เชิญยิ้ม เป็นพี่น้องกันแต่คนละแม่ พ่อเดียวกันคือ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน แจ็ค ป่วยหนักจนมีข่าวออกมาว่า เจี๊ยบ ไม่เห็นพี่ชายออกมาช่วยเหลือเลย

ล่าสุด เจี๊ยบ แจ็ค ก็ได้ควงคู่กันไปเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องONE31 ชี้แจงปมปัญหาที่เกิดขึ้นว่าไม่จริงที่ผ่านมาช่วยเหลือตลอดเพียงแต่ไม่ได้ประกาศออกมาว่าช่วย

ทั้งนี้ เจี๊ยบ เผยว่า ทำไมจะไม่ช่วยละครับ จริงๆช่วยแต่ว่าบางทีคนก็ไม่รู้ น้องแจ็คไม่มีงาน เรื่องงานที่ลดน้อยลงไปเพราะตัวเขาเองก็ต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลมันก็ต้องมีภาระเขา

ถ้าเจี๊ยบไม่ซัพพอรต์ตรงนี้ใครเขาจะมาช่วยเหลือตรงนี้ทั้งหมดทั้งสิ้นก็จากพี่ แต่เราไม่ได้ออกมาพูดเพราะไม่รู้จะพูดให้ใครฟังเราก็รู้กันอยู่ถ้าน้องเดือดร้อนน้องไม่มีจริงๆ

คนที่จะพึ่งได้จะเป็นใครนอกจากคนในครอบครัว นั่นก็คือพี่เอง คำว่าพี่น้องยังไงมันก็ทิ้งกันไม่ได้ยังไงก็ต้องรักเขาที่สุดเขาเป็นคนในครอบครัว

ถามว่าเคยมีปัญหากันบ้างไหมไม่เคยมีแต่การแสดงความรักอาจจะไม่เหมือนคนอื่นเขา ไม่มีรูปถ่ายอะไรมากมายแต่จริงๆกิจกรรมกับครอบครัวเราก็มีกันบ่อยนะ

ไม่ได้เลือกที่จะแสดงความรักผ่านทางสื่อ ท้ายที่สุดแล้วผมว่าไม่ใช่ครอบครัวเราอย่างเดียวหรอกคำว่าพี่น้องเป็นครอบครัวอื่นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาไม่ว่าจะมีปัญหากันมาขนาดไหน

หรือว่าอะไรกันคำว่าครอบครัวยังไงมันก็ต้องช่วยกันง่ายๆ เจี๊ยบกับแจ็คเวลามีเรื่องไม่สบายใจ แจ็คเป็นอะไร แม่เขายังไม่รู้เลย แจ็คเขาเป็นคนเกรงใจมาก

สมมติถ้าแจ็คมีเรื่องอะไรเจี๊ยบจะไปถึงที่นั่นเป็นคนแรกเจี๊ยบต้องพักกองแล้วรีบไปหาน้องก่อนต้องเป็นเจี๊ยบก่อนต้องไปจัดการ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์