เจ๊มอย 108 เผยภาพเด็ด เนเงิน แฟนเก่า เจนนี่ ควงนักร้องสาวเที่ยวผับ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมากทั้งที่ฝ่ายชายเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานไปไม่นานจู่ๆนักร้องสาวอินดี้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง เนเงิน เจตริน แล้วเหลือไว้เพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน

ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะคนสองคนไม่เกี่ยวกับใคร แต่งงานนี้ในโซเชียลก็ได้เผยว่าที่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สามอีกเฝ้ามีคนอื่น ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเด็ดของ หนุ่มเนเงิน แฟนเก่า เจนนี่ ไปเที่ยวผับกับนักร้องสาวลูกทุ่งอีสาน

พร้อมระบุข้อความว่า ” เขินจัง..xูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวกxึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดในTikTokอุ๊ย..ผู้ชายหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่าง

กับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน ตอนนั้นxูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมากอิดอก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่ฮั่นแน่..

เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อมรอเผือกแบบใกล้ชิด xูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเมิง ”

ในขณะที่ เจ๊มอย ก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ” อย่าพึ่งออกตัวแรง เดี๋ยวโป๊ะ รอxูเฉลย อิดอกกกกกก!! ” งานนี้ทำชาวเน็ตแห่เดาและพุ่งเป้าไปที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้กันเพียบเลยทีเดียว

เอ๊ะอะไรยังไง

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย108