เฉลิมพล มาลาคำ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ล่าสุดเข้าสภา รับตำเเหน่งใหม่แล้ว

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นศิลปินนักร้อง ในอดีตที่ผลงานเพลงมักจะได้รับความนิยมเสมอมาสำหรับ เฉลิมพล มาลาคำ ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวได้ผันตัวจากวงการ]ลูกทุ่งมาเป็นผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งตั้งเเต่ที่เจ้าตัวมาเป็นผู้ใหญ่บ้าน ต่างดูเเลลูกบ้านเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมอบเงินเดือนทุกเดือนให้ผู้สูงอายุภายในหมู่บ้านด้วย

จนกระทั่งเฉลิมพล นั้นได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ต่อมาลูกชายก็ได้ลงสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้านแทน และได้รับเลือกจากชาวบ้านได้เป็นผู้ใหญ่บ้านดูแลชาวบ้านต่อจากพ่ออีกด้วย พร้อมทั้งเฉลิมพลยังได้เผยว่า ถึงเเม้ว่าตนจะไม่ได้เป็นผู้ใหญ่บ้านเเล้ว เเต่ก็ยังคอยบอกคอยสอนลูกชายให้ทำหน้าที่ดูเเลชาวบ้านให้ดีที่สุด

ซึ่งที่ผ่านมาเฉลิมพลยังได้รางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เเละยังบอกลูกชายด้วยว่า ต้องเป็นที่พึ่งพาให้กับชาวบ้านได้ อย่าให้ลูกบ้านบ่น หรือมาด่าได้ ให้สมกับที่อยากจะมาเป็นผู้ใหญ่บ้าน หลังจากที่ตนออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเพราะอะไรเจ้าตัวถึงออกจากตำเเหน่งนี้ ซึ่งเฉลิมพลก็ได้เผยว่า ถึงเวลาออกก็ต้องออก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาบริหารบ้าง อย่าเป็นนานเกินเขาจะเบื่อเอาได้

เรียกว่าเป็นคำตอบที่ใครหลายคนถึงกับต้องยกนิ้วให้เลยละค่า นอกจากจะดูเเลลูกบ้านมาเป็นอย่างดีเเล้ว ยังสอนให้ลูกชายดำเนินรอยตามพ่ออีกด้วย เเถมลูกชายก็ยังทำหน้าที่นี้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่เเพ้คุณพ่อเลย

ล่าสุด เฉลิมพล ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปรับตำเเหน่งใหม่ เป็นที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการปกครอง สภาผู้เเทนราษฎร พร้อมทั้งเจ้าตัวยังขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

โดยเฉลิมพล ได้เผยว่า ” “วันนี้เดินเข้าสภาอันทรงเกียรติ รับตำแหน่งที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการ ฝ่ายปกครอง ครับ ขอบคุณ ท่าน ส.ส เปิ้ล กิตติ์ธัญญา วาจาดี ที่ให้โอกาศเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมาธิการฝ่ายปกครอง สภาผู้แทน ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆท่านครับ ที่ให้โอกาส ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูล:เฉลิมพล มาลาคำ

เรียบเนียงโดย:setup999

May