เปิดชีวิตปัจจุบัน คริส เบญจกุล อดีตพระเอกดาวรุ่ง

ข่าวทั่วไป

ในอดีตเขาโด่งดังมากมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมาย สำหรับ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล หรือ คริส อดีตพระเอกดาวรุ่งแห่งยุค ปัจจุบันแฟนๆก็ยังเห็นเขาแสดงละครอย่างเรื่องล่าสุดที่จบไป อุบัติร้ายอุบัติรัก ทางช่อง 3 ฝีไม้ลายมือการแสดงของเขาก็ดีเหมือนเดิมไม่มีตกเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 ชีวิตพลิกผันหลังลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจนตัวเองถูกจักรยานยนต์เมาแล้วขับชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและร่างกายก็กลับมาไม่สมบูรณ์ 100% จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 20 กว่าปีแล้ว

ชีวิตตอนนี้เขาทำงานในตำแหน่งประชาสัมพันธ์อยู่ที่ร้าน 60+ เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการของศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก หรือ APCD

นอกจากนั้นเขายังขายน้ำส้มสดแท้เพื่อสุขภาพ ตั้งอยู่แถวสวนหลวง ร.9ร้านอยู่ที่ศรีนครินทร์ 53 หรือ พาราไดซ์เพลส ส่วนงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวเผยว่าก่อนหน้านี้ก็ได้รับโอกาสจากช่องวัน

ให้ไปแสดงเรื่องแต่ปางก่อน และก็ซิทคอม เป็นต่อมา 1 ตอน เรื่องการจำบทไม่มีปัญหา สามารถทำงานได้ปกติเพียงแต่อาจจะต้องขออ่านบทล่วงหน้าเพื่อทำการบ้าน

เรียกว่าก็ยังมีผู้ใหญ่ใจดีป้อนงานให้อยู่บ้างเพราะเราเกิดมาจากวงการนี้ ยังไงแฟนก็ยังคงจดจำอดีตพระเอกดาวรุ่งคนนี้ได้อยู่เสมอแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นตามสื่อต่างๆบ่อยนัก แฟนๆจะยังติดตามผลงานต่อไปนะคะ

อดีตพระเอกดาวรุ่ง