เดี่ยว สุริยนต์ ลงพื้นที่ แจกถุงยังชีพในชุมชน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ เดี่ยว สุริยนต์ เพราะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็การแสดงดีจนหลายคนชื่นชมแต่ในสถานการณ์แบบนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้อยู่เฉยออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอดๆ

ล่าสุด ก็ได้ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนชายคลองบางบัว ซึ่งในถุงก็จะประกอบไปด้วยอาหาร ไข่ไก่ เบเกอรี่ น้ำผลไม้ เพื่อสุขภาพ ถุงผ้า หน้ากากมัสลีน เจลแอลกอฮอล์ รวม 1,500 ชุด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความประทับใจพร้อมแคปชั่นว่า……

ขอบคุณและส่งกำลังใจให้กับ พ่อแม่พี่น้องชุมชนชายคลองบางบัว และชุมชนซอยวิภาวดี 64 ครับ 🙏🙏 ขอบคุณที่ทุกท่านต้อนรับพวกเราด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และคำอวยพรครับ ขอส่งพลังกายและกำลังใจให้กับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในช่วงนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง จิตใจที่เข้มแข็ง อดทน สู้ๆไปพร้อมกัน เราผ่านได้แน่ ✌️✌️ ทุกท่านน่ารักมาก เข้มแข็งมาก กำลังใจดีมากจริงๆ และได้ส่งกำลังใจคืนกลับให้พวกเราด้วย ขอบคุณจริงๆครับ 🙏🙏

ขอขอบคุณ 💚 FARM MEE 💚 แบรนด์อาหารสุขภาพที่น่ารักมากๆครับ ที่ชวนผมให้รวมกิจกรรมแบ่งปันในครั้งนี้ จัดอาหาร ไข่ไก่ เบเกอรี่ น้ำผลไม้ เพื่อสุขภาพ ถุงผ้า หน้ากากมัสลีน เจลแอลกอฮอล์ รวม 1,500 ชุด แบ่งปันให้กันในชุมชนครับ @farmmee_official 🙏🙏 #จะทำให้ดีที่สุดในทุกครั้ง #จะทำให้ได้จนสุดพลังความสามารถ ขอบคุณครับทุกคน รัก… (ขออนุญาตลงภาพที่น่ารักของทุกคนนะครับ) 12/พ.ค./2563

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น อนุโมทนาสาธุค่ะพี่เดี่ยว🙏🙏❤️❤️, ❤️❤️❤️สุดยอดมากๆค่ะพี่เดี่ยว ,หล่อ น่ารัก มากคะ ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ🤟🤟รักๆคร่า , Great job! 👏👏👏 ,อนุโมทนาบุญค่ะพี่ดี่ยว,💚💚💚 ,หล่อ,น่ารักๆ, ✌✌✌,ทำดีไม่มีสิ้นสุด 👍👍🤗😘🙏🙏

น่ารักใจบุญอนุโมทนาสาธุขอให้รวยๆปังๆน้าาา💓😉 , หล่อ ดีใจ ยิ้มเก่ง เด็กสมุทรสาคร ,🙏🙏🙏😊 ,น่ารัก สู้ๆ ไปด้วยกันค่ะ 💚 ,น่ารักใจบุญอนุโมทนาสาธุขอให้รวยๆปังๆน้าาา💓😉 ,👏👏👏👍👍👍 สู้ๆไปด้วยกันค่ะ 🇹🇭

ยังไงก็ขออนุโมทนากับหนุ่มเดี่ยวด้วยนะคะ ขอให้ผู้ให้มีแต่ความสุขความเจริญ และสุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บนะคะ และเมื่อกลับมาทำงานได้ตามปกติเมื่อไหร่ก็ขอให้มีผลงานปังๆอีกหลายเรื่องเลยนะคะหนุ่มเดี่ยว

ขอบคุณข้อมูล : @ deawsuriyont

เรียบเรียงโดย : setup999