เท่าพิภพ ส.ส.ก้าวไกล เล่าได้คุยกับ เอ๋ ปารีณา โผล่ไปงานศพทุกงาน เจอป้ายเป็นต้องเลี้ยว

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกสภาผู้เเทนราษฏร จังหวัดราชบุรี ที่มักจะมีเรื่องราวขำๆออกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับ เอ๋ ปารีณา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์สุดเดือดถึงดาราสาวคนดังอย่างสาวบุ๋ม ปนัดดา จนเกิดเป็นกระเเสที่โด่งดังในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนั้น พร้อมทั้งทั้งคู่ยังได้ประชันหน้ากันกลางรายการอีกด้วย

เเต่ถึงเเม้ว่าการไปออกรายการด้วยกันครั้งนั้น จะดูเหมือนว่าสาวบุ๋มไม่ได้มีทีท่าว่าจะโกรธสาวเอ๋เเม้เเต่น้อย เพียงเเค่อยากจะถามเจ้าตัวว่าที่ออกมาโพสต์นั้นทำไปเพื่ออะไร เเต่ทางด้านสาวเอ๋กลับบอกให้สาวบุ๋มออกมาพูดความจริง

งานนี้ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆนั้น จะลงเอยด้วยการขึ้นศาลเพราะสาวบุ๋มได้พูดประโยคทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า เจอกันที่ศาล เเต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีกระเเสเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอีกเเต่อย่างใด ถึงเเม้ว่าเรื่องของสาวบุ๋มจะจบลงไปเเล้ว

ล่าสุด ทางด้าน เท่าพิภพ ส.ส กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ เมื่อได้คุยกับเอ๋ ปารีณา เป็นครั้งเเรกว่า “สารภาพเพิ่งเคยคุยกับพี่เอ๋ ปารีณาครั้งเเรก เเต่ก่อนไม่กล้าคุย เเกถามส.ส.กทม.ต้องไปงานเเต่งงานศพไหม เราก็บอกไปบ้าง เลยถามกลับ” ออ ไปทุกงาน เห็นป้ายงานเมื่อไหร่เลี้ยวเลย เชิญไม่เชิญไม่รู้ “” เค้าไม่งงหรอพี่มาไง “”ตอนเเรกก็งง เเต่ใส่ซองให้เเล้วเค้าก็โอเคนะ ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์งงกันสนั่นทวิตเตอร์ หลังจากได้อ่านเรื่องราวเลยว่า “ตอนเริ่มอ่านทวีตเหมือนถูกชม….พออ่านจบ เอ๊ะ! ทำไมกรูเจ็บ,นางเก่งจริงๆ ลองไปดูคลิปตอนนางอยู่พรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายค้าน สมัยอภิสิทธิ์เป็นนายก นางดีเบตเก่งอยู่นะ.. เเหม่ๆอย่าว่าเเต่เจ้าภาพงงเลยค่ะ ชาวเน็ตก็ถึงกับงงไม่เเพ้กันด้วย

ขอบคุณข้อมูล:Taopiphop Lim

เรียบเรียงโดย:setup999

May