เนย จับลูกสาว น้องลลิณ แต่งตัวใส่ชุดฟรุ้งฟริ้ง

บันเทิง

ดูแลดีมากๆเกิดมาท่ามกลางวิกฤตโควิด-19แต่โชคดีสุดๆได้เกิดมาเป็นลูกสาวของคุณแม่ เนย โชติกา ที่ดูแลใส่ใจอย่างดีเยี่ยมทุกสิ่งอย่าง โดยลูกสาวของแม่เนยมีชื่อว่า น้องลลิณ มณีฉาย ซึ่งลลิณ มีความหมายว่าพระจันทร์

เพราะว่าที่ตั้งแต่ลูกสาวเป็นชื่อนี้จะได้เป็นคู่กับพี่ชาย น้องอคิณ ที่ชื่อมีความหมายว่า พระอาทิตย์ ต้องบอกเลยว่าทั้งคุณพ่ออาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย และคุณแม่เนย ตั้งชื่อลูกได้ดีมากๆ พระอาทิตย์ต้องอยู่คู่กับพระจันทร์

และตอนนี้ทั้งคุณแม่คุณลูกสาวก็ได้กลับมาอยู่บ้านกันแล้วเรียบร้อยค่า งานนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่เนยช่วงนี้ก็มักจะเห็นแต่ภาพลูกสาวโพสต์ลงรัวๆให้พี่ๆแฟนคลับเข้าไปกดไลค์ดูความน่ารักของ

น้องลลิณ บอกเลยว่าน้องลลิณ ฉายแววความเป็นนางแบบตัวจิ๋วตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว เพราะโดนคุณแม่จับแต่งตัวถ่ายแบบแรกเกิดด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทำเอาคนหลงรักกันทั้งประเทศ

อย่างโพสต์ล่าสุดของแม่เนยเธอก็ได้จับลูกสาว น้องลลิณ ที่แต่องค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า แถมยังเครื่องประดับบนหัวเป็นมงกุฏอีกด้วย ทั้งชุดนั้นแม่เลยเลือกโทนสีชมพู่น่ารักฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” คุณแม่แกล้งค่าาา🤣 #ถ่ายไปวันละชุดเนาะลูกเนาะ #newbornphotography by mommy #akinlalin_family #22daysold ” โอ๊ยยยเด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะเพิ่งออกมาลืมตาอยู่โลกได้ไม่นานทำไมน่ารักขนาดนี้เนี่ย

ใครเห็นก็ต้องหลงรัก น้องลลิณ กันหนักมากๆเลยทีเดียวบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยเหมือนคุณแม่เนยมาเลยเต็มๆงานนี้คุณพ่อเตรียมไว้หนวดรอได้เลยค่ามีหนุ่มๆตามจีบกันเพียบแน่นอนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999