เบส ลูกสาว สมรักษ์ ดูแลครอบครัวแม้ยังเรียนไม่จบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังกตัญญูมากอีกด้วย สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนโตของอดีตนักยอดชกชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ทำงานหาเงินดูแลครอบครัวแม้ตอนนี้เธอจะยังเรียนไม่จบก็ตาม

และตอนนี้เธอก็ยังได้รับโอกาสดีๆเข้าสู่วงการบันเทิงร่วมแสดงละครกับนักแสดงมากฝีมือหลายต่อหลายคนเลยทีเดียวทางช่องONE31 แฟนรอติดตามชมได้เลย

ล่าสุดรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ได้ครอบครัว คำสิงห์ มาเป็นแขกรับเชิญ เผยเรื่องราวในอดีต สมรักษ์ เจอมรสุมล้มละลายมีเบนซ์ 2 คันขายหมดเลย

แล้วมีปัญหาเรื่องยึดบ้านไม่ผ่อนเขา ต่อมาก็มีหมายศาลเป็นหนี้ 9 ล้าน เบส เผยว่า ตอนพ่อล้มละลายตัวเองอายุ 18 กำลังเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 ก็รู้จากข่าว

เพราะพ่อแม่ไม่เคยเล่าให้ฟังอยากได้อะไรพ่อแม่ก็ซื้อให้ ทำให้ไม่รู้สึกว่าเขามี พอรู้จากข่าวตกใจมากด้วยสังคมด้วยเพื่อนเดินไปทางไหนก็มีแต่คนมองสู้ๆนะที่พ่อล้มละลาย

ตอนนั้นทำยูทูบแล้วได้เงินทำได้ยังไม่ถึง 1 ล้านซับก็เอาเงินยูทูบทั้งหมดให้แม่จัดการ พ่ออยากได้บ้านหลังนั้นคืนหนูบอกว่าเราไปเช่าอยู่ก่อนเริ่มต้นใหม่

เดี๋ยวหนูจะซื้อ 2 หลัง เดี๋ยวหนูผ่อนเองหนูจะหาเงินมาผ่อนให้ได้ตอนนี้เลยเป็นเงินหนูหมดเลยที่จ่ายทุกอย่าง เบส ยอมรับว่า ตอนนั้นอยากได้รองเท้าเท้าผ้าใบยังไม่กล้าซื้อเลย

ปัจจุบันครอบครัวของ สมรักษ์ ตอนนี้ชีวิตดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวมีพร้อมทุกอย่างแล้วทั้งบ้านทั้งรถ เรียกได้ว่า เบส เป็นลูกที่กตัญญูมากๆเลยทีเดียว

ทำคนเป็นพ่อเป็นแม่ภูมิใจในตัวลูกสุดๆในวันที่พ่อแม่ลำบากมากที่สุดก็ยังมีลูกหาเลี้ยงได้อย่างสบายเลย น่าชื่นชมเลี้ยงลูกมาดีมาจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: รายการตีท้ายครัว