เปิดภาพปัจจุบัน ตั๊ก มยุรา ในวัย 63 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ตั๊ก มยุรา โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มบทบาทการเป็นพิธีกรเมื่อสุรางค์ เปรมปรีดิ์ มอบหมายให้เป็นพิธีกรในรายการ 7 สีคอนเสิร์ต คู่กับธงไชย แมคอินไตย ซึ่งเป็นรายการสด เริ่มออกอากาศครั้งแรก 4 มกราคม 2529 ณ ลานเพลิน 7 สี

ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี จนเธอได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในเวทีต่าง ๆ มากมาย หลังจากนั้นมยุราก็ได้ก้าวสู่การเป็นพิธีกรของบริษัทเวิร์คพอยท์ ในรายการชิงร้อยชิงล้าน คู่กับปัญญา นิรันดร์กุล

ทำให้มยุรากลายเป็นพิธีกรชื่อดังของเมืองไทยในเวลาไม่นาน แต่เมื่อพ.ศ.2555 เจ้าตัวได้ตัดสินใจได้ออกจากงานพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านภายหลังจากที่เธออัดเทปรายการ

ช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งเธอทำหน้าที่พิธีกรคู่กับปัญญามากว่า 22 ปี ด้วยเหตุผลว่า ถึงจุดอิ่มตัว และไม่มีบทบาทมากนัก เนื่องจากยักแสดงใหม่ๆได้แย่งบทบาทสำคัญไป

และยืนยันว่าเธอมิได้มีปัญหากับบมจ.เวิร์คพอยท์ หรือปัญหาด้านสุขภาพแต่อย่างใด จนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ตั๊กและปัญญาได้พบและปรับความเข้าใจกัน

แต่เธอก็คงปฏิเสธที่จะกลับไปเป็นพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน และถึงแม่ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุย่างเข้า 63 แล้ว แต่ความสวยสะพรั่ง ความเนี๊ยบทุกท่วงท่ายังงดงาม

น่ามองไปทุกอิริยาบถ และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีซีนเผ็ชพริกยกสวน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาอวดความเป๊ะปังของหุ่น สวมชุดวันพีชลงเล่นน้ำสวยๆที่สระ ระหว่างพักผ่อนอยู่บ้าน

ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยทีเดียว สมกับเป็นสาวสองพันปี ที่มีความเป๊ะมากที่สุด ตั้งแต่หัวจรดเท่าค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tuckmayura