เปิดภาพ ลูกชายทั้ง 2 คนของ สุนารี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง สุนารี ราชสีมา เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามตลอด เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นทำทั้งงานในวงการและนอกวงการเลย เพราะนอกวงการก็ได้ทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งก็มีลูกชายทั้ง 2 ช่วยดูแลกิจการ

และต้องบอกเลยว่าแม้จะออกสื่อไม่บ่อยแต่ความหล่อของลูกชายทั้ง 2 ก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเลยละค่ะ เพราะน้อง ฮีโร่ และอาเธอร์นั้น หล่อมาก จนใครๆต่างก็ชมและอยากจะเชียร์ให้เข้าวงการ แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายมากๆที่สองหนุ่มไม่ได้มีความสนใจทางด้านนี้เลย

แถมคุณแม่ยังเคยออกปากเองเลยว่าทั้งคู่ ขี้อายมาก ก่อนหน้านี้นักปั้นมือทองอย่าง พี่เอ ศุภชัย ก็เคยชวนให้มาอยู่ในความดูแลแต่เด็กๆก็ไม่กล้า จึงทำให้ไม่มีโอกาสได้เห็นทั้งสองหนุ่มมาโลดแล่นในวงการบันเทิงเลย เอาเป็นว่าจะหล่อขนาดไหนนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ซึ่งตอนนี้ทั้งสองหนุ่มก็ได้ช่วยดูแลกิจการของที่บ้านอยู่ และก็เข้ากับสามีใหม่ของแม่ได้เป็นอย่างดี เพราะจะเห็นเลยว่าช่วยกันทำงานตลอดๆ แหม จะว่าไปก็อิจฉาคุณแม่แล้วนะคะเนี่ยเพราะนอกจากจะได้สามีหล่อแล้วยังมีลูกๆที่หน้าตาหล่อมากอีกด้วย

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหล่อและขยันทำงานแบบนี้จะมีสาวๆไปสมัครเป็นลูกสะใภ้คุณแม่หรือยัง เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆมีข่าวดีเมื่อไหร่ก็อย่าลืมออกมาอัพเดทกันบ้างนะคะคุณแม่ เพราะเชื่อว่าคงมีแฟนคลับที่อยากจะรู้ความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆคู่นี้

สำหรับ แม่สุนารีเองก็ถูกหลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยละค่ะ เพราะขยันทำงานมากนอกจากงานในวงการจะคิวแทบไม่ว่างแล้วเจ้าตัวยังมาจับธุรกิจน้ำปลาร้าอีก ซึ่งนอกจากจะทำขายแล้วยังขยายกิจการให้เป็นร้านค้าและร้านอาหารด้วย

ปังไม่ไหวเลยค่ะแม่

ขอบคุณข้อมูล : @ sunaree.r9

เรียบเรียงโดย : setup999