พลอย ภัทรากร ทิ้งลุคแซ่บ ขอห่มสไบ สง่างามดั่งแม่หญิง

บันเทิง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาวสวย วัย 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว ผลงานเด่นของเธอก็คือ จันทา-ตารเกศ ละครเรื่องคุณชายรัชชานนท์

มะเหมี่ยว เรื่องกระสือมหานคร ,พรรณี เรื่องหนึ่งในทรวง, กอหญ้า เรื่องบุษบาเร่ฝัน, เจ้าละอองคำ เรื่องรากนครา, กระรอก เรื่องคมแฝก,โม เรื่องโอมเพี้ยงอาจารย์คง

พลอย เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนดาราวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (เกียรตินิยมอันดับ 2)

ปัจจุบันกำลังศึกษาเนติบัณฑิต และเตรียมสอบตั๋วทนาย ครอบครัวเป็นคนไทยเชื้อสายจีนเป็นลูกสาวคนกลาง มีพี่สาว ชื่อ รุจีรัฐ ตั้งศุภกุล และ น้องชาย ชื่อสรธัญ ตั้งศุภกุล

ในปี พ.ศ. 2556 พลอย ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นระยะเวลา 6 ปี แล้วได้รับบทในการแสดงเรื่องแรกในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ จึงทำให้เป็นที่ร้จักจากละครเรื่องนี้

ซึ่งตอนนี้ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว เเละหากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของสาวพลอยจะเห็นว่าเธอมักจะโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดเเซ่บ

ในชุดว่ายน้ำให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆบอกเลยว่าทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อย ล่าสุดสาวพลอยเธอได้ออกมาโพสต์ภาพสวมใส่ชุดไทยสีหวานทิ้งลุคสาวแซ่บไปเลยคะ

โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า Traditional Lanna Costume I’m so happy and proud to display the beautiful culture of my hometown in Northern Thailand. @wasin_thaitextile

บอกเลยว่าสวยแปลกตามากจริงๆนะเนี่ยแต่ไม่ว่า สาวพลอย เธอจะมาในลุคก็ดูดีและสวยมากๆเลยทีเดียวแถมหุ่นก็เป๊ะปังสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : ployptk