เปิดภาพ ลูกเกด เมทินี สมัยได้มง ประกวดนางงาม

บันเทิง

ถือว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงยืนหนึ่งในเรื่องความแซ่บสุดเซ็กซี่ สำหรับนางแบบ นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ปัจจุบันเธออายุ 48 ปีแล้วแต่ยังคงความสาวความสวยได้อยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

ในอดีตที่ว่าสวยแล้วปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ยังคงสวยมากๆเลยทีเดียว หากจะเล่าย้อนกลับไป ลูกเกด โดยในปี พ.ศ. 2535 ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีค.ศ. 1992 และเป็นตัวแทนสาวไทย

ไปประกวดมิสเวิลด์ปี 1992 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และได้ตำแหน่ง Miss Continental Queens Asia & Oceania (ราชินีแห่งเอเชียและโอเชียเนีย) จากนั้นก็ได้รับโอกาสในการเดินแบบแฟชั่น

พร้อมทั้งถ่ายแบบลงนิตยสาร โดยเป็นงานที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ปี 2543-2545 ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน จากผลสำรวจของธุรกิจถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ลูกเกดเป็นนางแบบให้กับโฆษณาหลายชิ้น

เช่น สบู่ลักส์ เบียร์ลีโอ และนีเวีย ในปี 2545 ได้เป็นนางแบบคนแรกของเอเชีย ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน ออนแอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี  2545 เป็นตัวแทนนางแบบไทยเพียงคนเดียว

ที่ร่วมเดินแบบกับ นาการ่า ฟอร์ จิม ทอมป์สัน และนางแบบนานาชาติในงานเลี้ยงต้อนรับภริยาผู้นำประเทศ ในการเข้าร่วมประชุม APEC ณ บ้านพิษณุโลก ไม่แปลกใจเลยที่น้องๆหลายคนในวงการบันเทิงยกให้เป็นตัวแม่

สมัยประกวดนางงาม

ตอบคำถามคว้ามงฯ

ขอบคุณข้อมูล:metinee

เรียบเรียงโดย:setup999