แอนนี่ ปลื้มใจลูกชาย น้องฑีฆายุ หัดขายของช่วยแม่สู้วิกฤต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังต้องดูแลแม่ที่ป่วยและลูกชายอย่าง น้องฑีฆายุ เพียงลำพัง จนหลายคนยกย่องชื่นชมในการสู้ชีวิตของเจ้าตัว

โดยเจ้าตัวเคยสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกกับเรื่องราวชีวิตที่ต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมากว่า10ปี ว่า ยอมรับว่าช่วงแรกๆค่อนข้างลำบาก เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ล้มป่วย จากนั้นพอคุณแม่อาการดีขึ้น ก็มาเจอกับสถานการณ์ของโควิด-19อีก เลยทำให้เธอไม่ได้ไปทำงานร้องเพลงที่ต่างประเทศมากว่า3ปีแล้ว

รวมถึงอีกหนึ่งเหตุผลที่ไม่ไปก็เป็นเพราะเธออยากอยู่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ถึงจะขาดรายได้จากตรงนั้นไปแต่ก็ประหยัดเอา แถมยังย้ายลูกจากโรงเรียนอินเตอร์ มาเป็นโรงเรียนปกติ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ส่วนงานหลักในตอนนี้ก็จะเป็นการขายของ ทำคลิปออนไลน์ รวมถึงรับรีวิวสินค้าทุกชนิด

ล่าสุด แม่แอน ได้โพสต์คลิปขณะที่ลูกชายช่วยคุณแม่ขายของสู่วิกฤต โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หัดให้ขายของ จะได้ช่วยแม่คร้าบ ท่านใดสนใจ อาหารเหนือแม่แอน อินบอกส์ มาได้เลยในไอจีก็ได้นะครับ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องฑีฆายุ น่ารักมาก เก่งมาก ขอให้ขายดีรวยๆปังๆนะครับ , พ่อค้าน้อยหน้าฮักขนาด😂เก่งๆขนาด , พ่อค้าหล่อบอกต่อด้วย👏 , น่าร๊ากกก 😍 , 👏เก่งมากๆเลยครับ♥️ , น่ารักมากๆ❤️❤️❤️👏👏 , ช่วยคุณแม่ขาย เก่งจังเลยครับ👍👏👏👏👏❤️❤️❤️ ,

น่ารักๆค่ะ🥰 , เคยสั่งมากินแคปหมูอร่อยกรอบค่ะ , น่ารักครับดูเพลินเลย❤️❤️❤️ , 😂😂😂ดูเพลินที่สุดเลย ขายเก่งมากคัฟ , ขายเก่ง , น่ารักกขนาดด , เก่งจังครับ วันนี้ยายแดงเพิ่งยำแหนมหนังหมูของแม่แอนนี่ แหนมหนังหมูอร่อยมากๆๆๆครับลูก👍👍👍

น้องฑีฆายุ น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999