เพื่อนซาร่า แซะ ไมค์ จัดฉากดราม่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นกระแสให้ความสนใจของชาวโซเซียลเป็นอย่างมาก สำหรับการฟ้องร้องสิทธิ์การปกครองร่วมในตัวของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ศาลนัดฟังการไต่สวนคำร้อง

แต่ ซาร่า คาซิงกินี ไม่ได้มาส่งแต่ทนายมายื่นคำคัดค้านต่อศาล ทำให้มีการยืดเยื้อกันไปอีกและส่งผลให้ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกรอบไปเป็นวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่จะถึงนี้ ซึ่งครั้งนี้ทั้ง ไมค์ ซาร่า ก็จะเจอกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีปัญหาการในเรื่องของลูกชาย

และทำให้ตอนนี้ในโซเซียลก็มีการแบ่งเป็น 2 ฝ่ายทีมไมค์ ทีมซาร่า แต่ในขณะเดียวกัน ซาร่า ก็ดูเหมือนว่าจะโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักแห่ขุดแฉกันสนั่นเลยทีเดียว ล่าสุด เพื่อนของซาร่า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่าฝั่งผู้ชายจัดฉากดราม่า

แท้จริงตอนมาเจอลูก ถ่ายวิดีโอลงโซเซียลเท่านั้นจบ และไหนจะบอกว่าอยากให้ประหยัด แต่กลับปิดร้านจัดงานวันเกิดให้ผู้จัดการ ซื้อพอร์ซป้ายแดงให้คุณแม่ และยังเผยอีกว่าทุกอย่างถูกจัดฉากและเตรียมกันเป็นขบวนการตั้งนานแล้ว

ซึ่งจากข้อมูลที่เพื่อซาร่าโพสต์ไว้ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแคปไปแสดงความคิดเห็นในพื้นที่โซเซียลอื่นๆ อย่างมากมายไม่เพียงเท่านั้น ยังเผยว่า รถพอร์ช ที่ไมค์ซื้อให้คุณแม่ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่น่าเอามาโยงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นล่านี้ได้อีก

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต้องไปว่าจะเป็นไปในทิศทางไหนก็แน่หรือว่างานนี้จะมีคดีพลิกก็ไม่รู้ได้ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ฟังกันอีกทีนะคะ รอติดตามกันได้เลยแซ่บจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , sarahcasinghini , #ซาร่าคาซิงกินี ,#ไมค์พิรัชต์

เรียบเรียงโดย:setup999