เลขเด็ดจาก เฟี้ยว์ฟ้าว 16 ธ.ค. 62

บันเทิง

เรียกได้ว่าใกล้ที่จะถึงเต็มทีแล้ว สำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ซึ่งใครหลายๆ คนนั้นอาจจะมีเลขเด็ดอยู่ในใจบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเพราะวันนี้เราไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาชมเลขสวยๆ จากนักแสดงตลกชื่อดัง อย่าง “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเธอนั้นถูกลอตเตอรี่บ่อยมาก แถมใครที่ได้เลขมาจากเธอนั้นก็ไม่พลาดที่จะถูกรางวัลตามอีกด้วย

ล่าสุด เธอนั้นได้ออกมาโพสต์ขณะที่ปฏิบัติธรรมและใช้บริการเดินจากบริษัทแห่งหนึ่ง โดยได้ระบุแคปชั่นว่า “เฟี้ยว์ฟ้าว เดินทางมาปฏิบัติธรรมจึงต้องใช้รถในการไปแต่ละสถานที่ มากๆ…ขอบคุณมากมายเน้อ ที่บริการการเดินทางของพี่ทุกครั้งที่มาอุดร พี่ก็ต้องใช้รถที่นี้ที่เดียว ขับไปที่ต่างๆ พร้อมครอบครัเพราะความบริการดี น่ารัก พี่สบายใจใครที่จะมา^^#อุดร เช่ารถที่นี้ได้ ขับรถในที่ๆอยากจะไปสะสมบุญทำบุญ ให้สุขใจ🚙#www.247carsrent.comการเดินทางปฏิบัติธรรมของอิมยังไม่จบ เราจะกลับกรุงเทพก่อน3วัน …ละในสัปดาห์นี้เราจะไปต่อ จังหวัดต่อๆไป”

ซึ่งใครหลายๆ คนนั้นอาจจะมองว่ามันป็นแคปชั่นปกติทั่วไป แต่งานนี้กับมีแฟนคลับรายหนึ่งนำเลขจากบริษัทที่เฟี้ยว์ฟ้าวใช้บริการ ไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึงนี่ และเลขที่พูดถึงก็คือ 247 นั่นเอง เอาเป็นว่าถ้าเหล่าคอหวยคนไหนสนใจก็ลองเสี่ยงซื้อกันดู เพราะไม่แน่อาจจะเข้าเต็มๆ เลยก็ได้นะค่าาาา

เลขเด็ด จากเฟี้ยว์ฟ้าว

ประจำวันที่ 16 ธ.ค. 62

แฟนคลับยังซื้อตาม

เฮงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เรียบเรียงโดย:setup999