เอมี่ โพสต์คลิป แซวสเต็ปเด้งเอว ของสามี ซี ศิวัฒน์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงสุดหวานที่แม้จะแต่งงานกันมานานหลายปีแล้วแต่ความหวานของทั้งคู่นั้นก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลยค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของชาวเน็ตเลย

เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วงกักตัวแบบนี้ก็จะได้เห็นคุณภรรยามุ้งมิ้งกับคุณสามีตลอดๆ และล่าสุดสาวเอมี่ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแซวคุณสามีด้วย หลังไปเป็นพิธีกรในรายการนักร้องสองไมค์  (มีคลิป)

“ไหวนะคุณสา 😑😑 @siwat_c#งานเอวดีก็มาจ้ะ เจอกับพิธีกรสุดหล่อคนดีคนเดิมคนนี้ “ซี ศิวัฒน์” ในรายการ “นักร้องสองไมค์” ทางช่อง workpoint ค่ะ 📌เริ่ม!!! วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.05 น. #WorkPoint23 #นักร้องสองไมค์ซีซั่นใหม่”

ทำเอาเพื่อนๆคนบันเทิงรวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า อีกแล้ววววว!5555555 , 55555555 ตลกกก🙈 ,อีกไม่นานลูกต้องมา😁✌ ,เขาเต้นได้ดีมากและน่ารักรักสามีของเธอ ,55555 เหมือนได้ปลดปล่อย ,❤️😍เอวดีมากค่ะ👏, เนี้ยผลข้างเคียงของการทานยาไม่ครบตามที่แพทย์สั่งชิมิ โถ่พี่ซี😂😂😂 ,ฮา เด้งถี่มากๆ😂😂😂😂

งานนี้ทำเอาหลายคนแซวสนั่นเลยว่า เอวดีมาก แหม อาการของคนอยู่บ้าน นานๆจะได้ออกไปทำงานก็จะเป็นแบบนี้ทุกคนเลยรึเปล่าค่ะ แอดแอบเห็นนะว่าช่วงนี้ดารา-ซุปตาร์หลายคนที่ได้ออกมาไปทำงานก็จะอาการนี้กันหมดเลย

ส่วนเรื่องที่แซวคู่นี้เรื่องลูกนั้นก็ยากหน่อยค่ะ เพราะว่า เอมี่เค้าเคยให้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี และไม่จำเป็นต้องมีลูกมาเป็นที่พึ่งทางใจหรือเชื่อมความสัมพันธ์เลยเพราะว่า สองคนก็โอเคแล้ว ด้านหนุ่มซีก็ตามใจภรรยาอยากมีหรือไม่มีได้หมด

น่ารักมากๆเลยละค่าาาคู่นี้ ยังไงก็ขอให้หวานและดูแลกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ แอดเชื่อว่าความรักความเข้าใจที่ทั้งคู่มีให้กันจะทำให้ชีวิตคู่แฮปปี้ได้โดยที่ไม่ต้องมีลูกเลย แต่ถ้าวันนึงเปลี่ยนใจอยากมีขึ้นมาก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAkJFfdjAOn/

ขอบคุณข้อมูล : @ amy_klinpratoom

เรียบเรียงโดย : setup999