เอส กันตพงศ์ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ เอส กันตพงศ์

และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ ด้วยความที่ น้องวาเลนติน่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อเอสออกมาเผยโมเมนต์ น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา และถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกสาวจะอยู่ไกลถึงประเทศเยอรมณี แต่พอเอสก็มักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด พ่อเอส ก็ได้ออกมาเผยเซ็ตภาพความน่ารักของลูกสาว ที่ดูเหมือนว่า น้องวาเลนติน่า จะอยากมีน้องแล้ว โดยภาพเซ็ตนี้เป็นภาพที่ น้องวาเลนติน่า กำลังฝึกเลี้ยงน้องอยู่

โดยพ่อเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Practice makes perfect! Is it time for Mama and Dada to bring me a little brother or sister?😜👼🏻👼🏻🤣 @valentina.erika.b

#ValentinaErikaB #PrincessValentina” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เชียร์หนุ่มเอสให้ปั๊มลูกคนที่ 2 ไวๆค่าาา

วาเลนอยากมีน้องแล้วค่า😂 , สงสัยน้องวาเลน​ติ​น่า​เหงา อยากมีน้องแล้วแน่ ๆ เลยค่ะแด๊ดดี้พี่เอส , งานน้องต้องมาแล้วค่ะ 🙌❤️ , ฝึกเลี้ยงน้องใช่ไหมคะ 😍😍ว่าแต่รูปสุดท้ายกำลังทำอะไรน้องเอ่ย

แด๊ดดี้หนูอยากได้น้อน😍 , น้องวาเลนติน่าเลี้ยงน้อง👶❤️ , เข็นน้องแล้วนะพ่อลลล เอางัยค้า😂😂 , มีลูกเพิ่มเลยค่าา เชียร์ๆๆ ❤️ , สงสัยจะอยากมีน้อง แหม่ๆ งานนี้พ่อว่าไงค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong