เปิดบ้าน 40 ล้าน กวาง เดอะเฟซ ที่จังหวัดขอนแก่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและนางแบบสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาจาก เข้าร่วมแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2

โดยได้ผ่านเข้ารอบ 15 คน เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ คริส หอวัง และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงให้กับบริษัทกันตนา ในปี พ.ศ. 2559

และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายๆ ปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ ซีรีย์ และ มิวสิกวิดีโอ

โดยสาวกวาง เป็นลูกของ นายกิติพัฒน์ ออมสินนพกุล และ นางลำไย พรหมศิริ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะทุกคนไปชมบ้านของสาวกวาง ที่เคยอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ ที่จังหวัดขอนแก่น

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ใหญ่โตและอลังการมากๆ บนพื้นที่ 1 ไร่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท โดยคุณแม่ของสาวกวาง ได้เคยเปิดเผยว่า ลูกสาวตอนเด็กซนมาก ตอนโตเรียบร้อย

ทั้งนี้สาวกวางก็ได้ยอมรับกับแม่ครั้งแรกว่ามีแฟนตั้งแต่ ม.1 แต่จะขออนุญาตแม่ตลอดเวลาไปเจอกัน ซึ่งคุณแม่ก็ได้บอกว่าถ้าคบคนไหนลูกสาวก็จะพาเข้ามาบ้าน

แถมคุณพ่อก็เป็นสุดยอดพ่อครัว ทำอาหารให้ลูกๆ กิน แถมเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนเองด้วย และเมื่อถามคุณพ่อว่าห่วงลูกสาวไหม คุณพ่อก็ได้เผยว่าไม่ห่วงลูกสาว

เพราะเก่งตั้งแต่มหาวิทยาลัยก็หาเงินเองได้ ส่วนบ้าน 40 ล้านของสาวกวาง มีเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เรียกได้ว่าหรูหราน่าอยู่สุดๆ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ เป็นเจ้าของธุรกิจขายส่งเครื่องสำอาง

ขึ้นแท่นเศรษฐีอันดับต้นๆ ของขอนแก่นค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าบ้านที่ขอนแก่นของสาวกวาง สวย และน่าอยู่มากจริงๆ ค่ะ แถมยังหรูหรา อลังการอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:gwangoamsinn