เอ็นดู น้องเดมี่ เขินหนักหลังโดนพี่ๆ แซวตอนใส่หมวก

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาา สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องเดมี่ มีแฟนคลับเยอะมาก

ด้วยความที่น้องเดมี่นั้นมีหน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เลยทำเอาหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย แถมแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า ซึ่งตอนนี้น้องเดมี่อายุครบ 1 ขวบแล้ว เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปไวมากจริงๆ แถมยิ่งโตก็ยิ่งทะเล้น ขี้เล่นขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นหลงน้องเดมี่ กันจนหัวปักหัวปรำเลยจ้า

ล่าสุด น้องเดมี่ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายอีกครั้ง เมื่อสาวลิเดียได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าน้องเดมี่นั้นกำลังเขินอย่างหนัก ขณะที่ลองใส่หมวกสำหรับปั่นจักรยาน โดยมีพี่ๆ แซวประมาณว่า

จะไปไหนคนสวย หลังจากนั้นน้องเดมี่ ก็ยิ้มและหัวเราะออกมาด้วยความเขิน โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า

ยิ้มหวานเห็นฟันซี่เล็กๆน่ารักจังเลยหนูเดมี่ , โอ้ยยยย…ใครจะไม่หลงได้!!!❤️ , รักนะเดมี่❤️ , น่ารักมากๆๆค่ะ😍😍😍😍💕💕💕 , สวยจริงๆค่ะ😍😍😍 , น่ารักจริงๆสาวน้อย❤️😍 , หนูทำให้พี่ยิ้มได้ , ใส่อะไรก็น่ารักที่สุด

แถมอารมณ์ดีมากๆ ฉลาดในการกระทำ พัฒนาการดัมากของเจ้าหญิงน้อยเดมี่ , น้องน่ารัก เดมี่ตาสวยมากกกกกก , ทำไมหนูน่ารักน่าชังจังเลยลูก💖 , เดมี่น่ารักสุดๆเลยค้าาา❤️❤️❤️ , 😍😍😍😍น่ารักมากเลยค่ะ

 

View this post on Instagram

 

@demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999