แชทหลุด เฌอเอม-เคน วางแผนคุยกัน

บันเทิง

ดราม่าหนักหลังโดนจับได้ผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่สงดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด กระทั่งต่อมา เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด

และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้า ได้ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยืนยันว่าเธอไม่มีผู้จัดการส่วนตัว คุณเคนเป็นเพียงพี่ช่วยดูแลงานโฆษณา และจะไม่ขอสละสิทธิ์ เพราะต้องการเดินรอบไฟนอล ให้ทางกองประกวดเป็นคนตัดสินใจเอง

ล่าสุด รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ได้มีการเปิดแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ซึ่งมีคนในกรุ๊ปประมาณ 4-5 คน โดยหนึ่งในนั้นคาดเดาว่าเป็น เคน และ เฌอเอม โดยในแชทมีการพูดคุยเรื่องการเตรียมการประกวดในลักษณะของการเป็นพี่เลี้ยง

พูดคุยถึงการปั่นกระแส และมีการเม้าท์มอยพาดพิงถึงนางงามคนอื่น และในขณะเดียวกันทางผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยตัดสิทธิ์ เฌอเอม จากการประกวดในรอบ 30 คนสุดท้าย

เนื่องจากทำผิดระเบียบการประกวดตามข้อ 5.29 วรรค 1 ที่นำเคนซึ่งไม่ใช่ ผู้จัดการที่กองประกวดจัดการ มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทั้งนี้ก่อนที่จะอ่านแถลงการณ์ตัดสิทธิ์ เฌอเอม ได้ระบุถึงความสนิทสนมระหว่างเคนซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงาน

กองประกวดกับเฌอเอม โดยเคน ได้จัดให้สปอนเซอร์ดูแลเฌอเอมเป็นพิเศษ จัดให้สื่อได้สัมภาษณ์เฌอเอมมากกว่าผู้ประกวดรายอื่น ตลอดจนร่วมมือกับแอดมินเพจบ้านเมตตฯสนับสนุนเฌอเอม

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร