แชร์สนั่น จนท.กองกิจ ติดป้ายไล่ ลั่นรอดูจุดจบพวกเนรคุณแผ่นดิน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้อความที่เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยติดไว้ที่โต๊ะทำงาน ระบุเอาไว้ว่า “ไม่รักพ่อก็ไม่ต้องอยู่แผ่นดินพ่อ

ไม่รักสถาบันก็ออกไปจากประเทศไทย จะรอดูจุดจบพวดเนรคุณแผ่นดินวันที่ไม่มีแผ่นดินอยู่ หรือติดคุกพวกม๊อบ 3 กีบ คณะโจรเบื๊อก 63 ไพร่ชั่x เลxชาติ อัxรีย์จัxไร” ซึ่งทางเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“สิทธิส่วนบุคคล v งานบริการจากการสอบถามและได้เข้าไปดูแล้ว พบว่าฝ่ายการได้เล่าให้ฟังว่าเจ้าตัวบอกว่า “เป็นความเห็นส่วนบุคคล” ในขณะเดียวกันที่งานบริการนั้นหรือฝ่ายกิจการนักศึกษา จะถือว่าเลือกปฎิบัติหรือไม่กับการที่แสดงจุดยืนเช่นนี้

ขอให้คนที่อ่านพิจารณากันเอาเองเรื่องสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคลและงานบริการให้นักศึกษา แต่สำหรับพี่ ๆ ในห้องคนอื่น ๆ ก็เตือนแล้วและไม่อยากไปยุ่งเพราะเขามองว่าสิทธิส่วนบุคคล ทางกองกิจบอกเขาแล้ว อัพเดต:ล่าสุดมีนักศึกษา

ยื่นเรื่องร้องเรียนกับกองกิจแล้วครับ อัพเดตความเคลื่อนไหวครับ“ทาง ผอ.กองกิจการนักศึกษา แจ้งว่าได้มีกระบวนการพูดคุยและขอให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้นั้นทบทวนแบะยกเลิกการกระทำดังกล่าวแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ผู้นั้น ยืนยันที่จะกระทำการติดแผ่นป้ายไว้ต่อไป

เนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคลของตัวเขาเองครับทั้งนี้ทางกองกิจการนักศึกษา ขอเรียนว่า การกระทำดังกล่าวนั้นมิใช่ความคิดเห็นของกองกิจการนักศึกษา แต่เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนบุคคลของเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการกระทำดังกล่าวเพียงผู้เดียวครับ”

(เข้าไปถ่ายมาวันนี้) **เอารูปไปลงได้ อนุญาต ไม่ต้องให้เครดิต แต่ถ้าอยากให้คนรู้เรื่อง แนบลิ้งโพสต์ไป**” แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:พักก่อน

เรียบเรียงโดย:setup999