แต้ว ณฐพร เตรียมฟ้องเรียกคนละ 1 ล้าน แมท ภีรนีย์ จ่อเอาด้วย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งว่า ” #หมิ่นประมาทดารานั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย

แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง

จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดูถ้อยคำต่างๆ xีกะหxี่ xีดอกทอง xี_ีเน่า xีชาติหมา เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะxี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชน

ที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว#อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์#ประโยคนี้ยืมเขามา#ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ #ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร#คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้พุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ช่วงนี้กำลังโดนกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างหนัก ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับในเพจดัง

หลังมีคนเชียร์ให้ฟ้องร้องดำเนินคดี โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ตอบกลับว่า ” ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไรไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวนแล้ว” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับและเชียร์ให้ แมท ภีรนีย์ ร่วมวงฟ้องด้วยอีกคนเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee , taewaew_natapohn , #แต้วณฐพร, #แมทภีรนีย์

เรียบเรียงโดย:setup999