แน็ก ชาลี รีวิวแดดเมืองไทย พร้อมเผยอาชีพใหม่ ช่วงวิกฤตโควิด

บันเทิง

แม้ว่าช่วงนี้จะหายหน้าหายตาไปบ้าง แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับติดตามในไอจีเหมือนเดิมนะคะ สำหรับ แน็ก ชาลี หนุ่มสุดติสท์ อารมณ์ดีขวัญใจแฟนๆทั้งหลาย ที่ก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันดีว่า แน็ก นั้นโด่งดังมากๆๆ ด้วยความน่ารัก และความฮาแถมเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆทำให้แน็ก มียอดคนติดตามในไอจีพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังหล่อใสมากๆๆ ขนาดไม่ใช้เครื่องสำอางเพราะว่าแพ้ ยังหล่อบาดใจสาวๆสุดๆ

และถ้าเอ่ยถึงแน็กแล้ว อีกหนึ่งคนที่จะต้องพูดถึงเลยก็คือ น้องอาเธอร์ หลานชายของแน็ก ที่อาหลานเขามักจะมีคลิปฮาๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามตลอด ยิ่งคลิปโฆษณา โปรโมทสินค้าด้วยแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าจัดเต็มทั้งแน็ก ทั้ง น้องอาเธอร์ เสื้อผ้า หน้าผมมาเต็มมากๆ

แต่ช่วงนี้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบ รวมไปถึงเหล่าศิลปินดาราทั้งหลาย งานก็ถูกยกเลิก ถูกเลื่อนไปตามๆกัน รวมไปถึงแน็กด้วย ที่ช่วงนี้ก็เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านหากิจกรรมทำไปเรื่อย

อย่างก่อนหน้านี้ แน็กได้โพสต์ภาพเท้าของตนเอง ที่ทาสีทาเล็บสีแดง ที่เริ่มถลอกออกแล้วพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “จบกัน แดดวันนี้ แค่โบกรถ หินกับดินแปปเดียว 💅เล็บตรีนสวยๆของฉัน ไปหมดเลย 😥😥งี้ฉันควรทาสีอะไรดีต่อจากนี้”

ล่าสุดขอบอกเลยค่ะว่าเริ่มหนักแล้ว เพราะแน็กโพสต์ภาพเท้าตัวเองอีกครั้งพร้อมแคปชั่น “เราจะมาดูวิวัฒนาการ ของแดดบ้านเราเรื่อยๆนะครับ ตอนนี้ผมโบกรถหินปูนทุกวัน อาชีพเสริม ช่วงโควิด🤣🤣🤣 ตรีนยังขนาดนี้ ไม่กล้าถ่ายหน้าลงหน้าหนักกว่าตรีนอีก55555 สู้ๆทุกคน 😘😘😘😘

#แนะนำสีทาเล็บที่ทนแดดทนฝนกันได้นะครับ” ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าเท้าแน็กดูแห้งกร้านมากๆๆ ที่สำคัญสีที่ทาไว้ที่เล็บเท้าก็ถลอกออกจนแทบหมด งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับแซวรัวๆเลย อาทิเช่น หน้าตาดูหมองๆไปนะครับ 🤣 ,

จะเลิก follow เพราะโพสรูป ตี นน นี่แหละ หินข้าวอยู่. ข้าวแทบพุ้งงงงงง , อยากเห็นหน้าบ้างอ่ะ 🤣🤣🤣 , 🤣หมดสภาพเลย , ตรีนกรัง ไม่เท่าสีเล็บลอกนะคะ ทาสีใหม่ด้วย 🤣 , ทาสีเล็บด้วยนะคะ , ขอดูหน้าหน่อย อยากเห็นหน้า😂😂

ขอขอบคุณ : charliepotjes

เรียบเรียงโดย : setup999

kan