แพนเค้ก น้ำตาไหล สารวัตรหมี ทำเซอร์ไพรส์ในงานแต่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดชื่นมื่น

ล่าสุด ทำเอาสาวแพนเค้ก ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อสารวัตรหมี ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการเชิญนักร้องคนโปรดของเจ้าสาวอย่าง บอย พีชเมกเกอร์ มาร้องเพลงอวยพรให้ในงาน

โดยทางด้านบอยได้ออกมาเผยคลิปในช่วงโมเมนต์ซึ้งๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6เดือนก่อนจะถึงวันนี้

ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด  สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้

ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้❤️ เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆวันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ

ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ 🙏🏼❤️ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ ❤️ @khemanito @saksoonthorn_rise #panmeethesimplify”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักจังเลย ยิ้มตาม ❤️❤️ , อยากให้พี่บอยมาเซอไพร้ที่งานบ้างคับ 😆😆 , น่ารักมาก ๆ เลย เอฟซีพวกพี่มาตั้งแต่หนูยังเด็กน้อย

ทั้งพี่แพนเค้กและพี่บอย ยินดีกับพี่หมีและพี่แพนด้วยนะคะ😍🥰🎊🥳👰🏻‍♂️👰🏻‍♀️ , น่ารักกกป , น่ารักที่สุดค่า❤️❤️❤️❤️ , ดีใจแทนพี่เขาด้วยเลยค่ะ , เจ้าสาวร้องไห้เลย

ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:boypeace