แฟนหนุ่ม ลำไย ไหทองคำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้เธอเป็นคนเก่งและมากความสามารถ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ซึ่งสาวลำไย เธอโด่งดังมาจากเพลง ผู้สาวขาเลาะ และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานเพลงออกมามากมาย จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่เธอโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้เธอก็ไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มคนไหนเลย แต่เธอก็บอกว่ามีคุยๆบ้างซึ่งเธอก็ไม่เคยเปิดตัวเลยสักครั้ง

ล่าสุด ไม่ต้องรอลุ้นกันอีกต่อไปแล้ว เพราะแฟนหนุ่มของสาวลำไยเขาได้ออกมาโพสต์เปิดตัวแล้วค่าา ซึ่งเขาเป็นนักร้องชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดี เขาเป็นนักร้องนำวง Lกฮ ชื่อ ปุ้ย หนุ่มผมฟูเหมือนสิงโต โดยเขาได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความยาวเหยียดว่า ” ไม่ต้องคิด ไม่ต้องถามใครต่อใครผมตอบให้หมดทุกอย่างผมคบกับเขาตั้งแต่เขาอายุ17ปี

ตอนนั้นผมอายุ26ปีเราคบกันตอนผมเริ่มทัวส์ใหม่ๆตอนนั้นเพลงเสร็จแล้วน่าจะเพิ่งปล่อยออกมาตอนนั้นเขาก็ร้องเพลงรับงานทั่วๆไปธรรมดาๆเขาก็เป็นเด็กคนนึงที่ขยันมากๆถึงมากที่สุดอยากทำงานอยากมีเงินอยากสุขสบายหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของคนที่เขารัก เขาอดทนมากๆน่ะครับตลอดเวลาที่เราคบกัน

มีกระแสเยอะแยะมากมายมีข่าวสารพัดว่าเขาอย่างโน้นอย่างนี้ส่วนผมก็โดนด่าเรื่องแนวเพลงผมว่าเรา2คนมีอะไรคล้ายๆกันเยอะมากๆเราจะเข้าใจกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดเราคบกันมา4ปีแล้วครับตั้งแค่คบกันมาผมบล็อคเฟสเขามาตลอด

ด้วยหลายๆเหตุผล เขาบ่นบ่อยๆว่าเราเป็นแฟนกันแค่ในไลน์เหรอ ทำไมเราทำแบบคนอื่นไม่ได้ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผมเป็นผู้ใหญ่ ผมก็ทำได้แค่บอกเขาว่า ไว้เราพร้อมจริงๆ ไว้ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆแค่การบอกให้คนอื่นรับรู้เราบอกตอนไหนก็ได้แต่เราต้องดูสถาณการณ์ก่อน

เพราะสมัยนี้ยุคนี้จะทำอะไรต้องระวังและอีกอย่างพอเราเริ่มคบกันมาได้สักพักเขาก็เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และเขาอายุยังน้อยผมก็ไม่อยากจะไปทำตัวเป็นขวางอนาคตเขาตอนนั้นที่ยังไม่กล้าเปิดไม่กล้าบอกคนอื่นๆก็เพราะเขากำลังดังผมก็ไม่รู้ว่าเรา2คนจะไปด้วยกันได้ไกลแค่ไหนคือบอกเขาเสมอว่า

ให้ลองคิดดูดีๆก่อนอ้ายอายุยังน้อย วันข้างหน้าอีกยาวไกลปุ้ยอ่ะแก่แล้ว หล่อก็ไม่หล่ออ้ายจะอายคนอื่นๆป่าวที่คบกับปุ้ยผมจะเรียกเขาว่าอ้าย แทนตัวเองว่าปุ้ยส่วนเขาจะแทนตัวเองว่าหนู เรียกผมว่าพี่เขาก็บอกผมมาเสมอว่าหนูไม่ได้รักคนที่เงินหรือหน้าตา หรืออะไรหนูรักพี่เพราะพี่คือพี่เรามีเรื่องแง่งอลกันบ่อย

ด้วยความที่ผมค่อนข้างหล่อเหลาเอาการหน้าตาดีมากๆ ฮ่าๆ ก็งอลๆกันไปบ้างแต่ก็ไม่เคยรุนแรงอะไรครั้งแรกที่เจอกันแบบแฟนผมพาเขาไปกินข้าวมันไก่ในซอยราม65ผมมีเงินไม่กี่ร้อยบาทในกระเป๋าเช่าห้องรายวันวันล่ะ300บาทอยู่

เขาก็เช่าบ้านอยู่แถวๆในกรุงเทพนั่นแหละผมขอโทษทุกๆคนด้วยน่ะครับอาจจะมีพี่ๆเพื่อนๆบางคนเสียความรู้สึกที่ผมไม่เคยออกมายอมรับอะไรเลยแต่ผมก็ยังพร้อมจะร้องเพลงและเป็นL.กฮ.ต่อไปผมยังทำงานได้ตามปกติ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามผมไม่ต้องกลัวว่าผมมีแฟนแล้วผมจะไม่เหมือนเดิมที่จริงผมมีเขามานานสักระยะนึงแล้ว

ผมก็ทำงานได้ปกติผมเหมือนเดิมแน่นอนครับ สาวๆเจอกันก็ยิ้มให้กันบ้างน่ะไม่ต้องกลัวผมไม่พกแฟนไปทำงาน ฮ่าๆผมออกมายอมรับในวันนี้เพราะผมอยากมอบสิ่งๆนึงที่แฟนของผมควรจะได้รับ คือความมั่นใจถ้าที่ผมพิมพ์ลงไปไปสร้างความเสียหายหรือผลเสียใดๆผมขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียวครับ ”

เปิดตัวแล้ว

เป็นนักร้องดัง

คบกันมา 4 ปีแล้วนะ

มีแฟนแล้วจ้าา

ขอบคุณข้อมูล:ศรีสกล สมทรง , lamyailion

เรียบเรียงโดย:setup999