แม่ดาราหนุ่ม อ็อฟ ธนกฤต ร่ำไห้ คดีไม่คืบ ลูกชายถูกสาวเมา ขับชนอาการสาหัส

บันเทิง

ดาราหนุ่มวัยรุ่น อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง ที่เพิ่งได้เล่นหนังเรื่องแรก 16 ห้าว 19 เดือด เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัสสาวเมาแล้วขับพุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์หมอต้องผ่าตัดสมอง โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา คุณแม่ของอ็อฟ ดาราหนุ่ม ได้ไปออกรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7 ตอนสายวันนั้นแม่ไปโรงพักไปเอาใบแจ้งความ ก็ได้เจอคู่กรณีในเช้าวันนั้น เขาพูดว่า แม่หนูไม่ได้ตั้งใจ

แม่ก็อยากจะถามว่า ทำไมหนูไม่อยู่ตอนเกิดเหตุ ตอนนั้นแม่ไม่รู้เลยว่าเขาเมา แม่ยังถามเขาเลยทำไมไม่ลงข้างทางไปเลย ทำไมต้องมาชนลูกแม่ เขาบอกเขาขอโทษเขาไม่ได้ตั้งใจ ตอนหลังแม่ถึงมารู้ว่าเขาเมา ก็หนูเมาไงหนูถึงไม่เบรค

หลังจากนั้นแม่ได้เจอคู่กรณีอีกครั้ง เขามากับพ่อและแม่เขามาเยี่ยมที่รพ.ในวันที่ 3 และวันที่ 4 หลังจากย้ายลูกมารักษาที่ รพ.ลำพูน ก็ไม่ได้เจอเขาเลย ส่วนเรื่องค่ารักษา เขาจ่ายมาให้ 4 หมื่นบาท แล้วจะให้แม่ย้ายลูกไปรักษาที่อื่น อ้างว่าจะได้ช่วยแม่ประหยัด ทั้งๆที่ แม่ไม่ได้ป็นคนทำ

แต่เขาเป็นคนทำลูกเขาต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่าย หลังจากที่เขาให้เงินมา 4 หมื่นบาท แต่ค่ารักษาขณะนั้นมีเกินมาอีกหลายแสนบาท เขาไม่รับเลย เขาไม่ถามแม่สักคำว่าแม่จ่ายไปเท่าไหร่ ถามแค่น้องเป็นยังไงบ้าง ล่าสุดที่คุยกัน แม่ถามเขาว่าพอจะช่วยเรื่องค่ารักษาได้ไหม

เพราะน้องใช้ยานอก เขาบอกว่าตอนนี้เขาไม่มี เขาตกต่ำ ให้ช่วยสงสารเขาด้วย แม่อยากจะถามว่า ต้องสงสารใคร ลูกแม่นอนเจ็บอยู่ไอซียู เขาสงสารแม่ไหม แม่ร้องไห้มาหนึ่งเดือนเต็มๆ แม่โทรถามเขาถึงค่ารักษา 7 หมื่นกว่าบาท

เขาอ้างว่าเขาไม่มี เขาบอกว่าเขาจะให้ลูกไปติดคุกดีกว่า ซึ่งแม่บอกว่าแม่ฟ้องอยู่แล้ว เอาให้ทั้งจำทั้งปรับเลย แม่ยืนยันจะฟ้องให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องคดีทางตำรวจบอกว่ารอสำนวน ล่าสุด วันที่ 20 เม.ย. ทางตำรวจบอกจะเร่งให้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตอบรับกลับมา

แม่เผยทั้งน้ำตาว่า กว่าจะมาถึงวันนี้กว่าลูกจะโตมาขนาดนี้ เอาเงินมากองตรงหน้าเป็นแสนเป็นล้านแม่ก็ไม่เอาแม่จะเอาลูกแม่ แม่บอกเลยว่าถ้าน้องอ็อฟไม่อยู่ แม่ก็จะไม่อยู่แล้ว วันที่หมอบอกว่าแม่ต้องทำใจ แม่เข่าทรุดเลย

แม่บอกว่าแม่เลี้ยงของแม่มาทำไมต้องมาเจอแบบนี้ เงินสี่หมื่น หมากัดคนยังได้มากกว่านี้เลย แม่แค่อยากจะถามว่าทำไมเมาแล้วต้องขับ แล้วพ่อคู่กรณียังมีการมาถามอีกว่า คิดว่าลูกผมผิดเพียงคนเดียวเหรอ เขาจะให้ผิดทั้งคู่ เขาบอกให้แม่สงสารเขา

ทางด้านความคืบหน้าของคดีนั้น พ.ต.ท.สมนึก อุทธิยัง สารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน เผยว่า ได้มีการตรวจแอลกอฮอล์คู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ได้มีการจับกุมตัวและได้ให้ประกันตัวไป วงเงิน 2 หมื่นบาท เป็นการประกันตัวเพื่อรอดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ หากมีอาการเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้อหาหนัก

เบื้องต้นแจ้งข้อหาเมาแล้วขับก่อน และตอนนี้รอดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดตามกับทางรพ.ตลอด ซึ่งทางผู้บาดเจ็บยังไม่หายก็เลยยังออกใบรับรองแพทย์ไม่ได้ และหากผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดเสียชีวิต หากฟ้องไปก่อนจะไม่สามารถย้อนกลับไปฟ้องอีกได้

ขอบคุณข้อมูล : รายการถกไม่เถียง