แม่เบนซ์ เรซซิ่ง โวยตำรวจ ยื้อเวลากว่าจะได้ประกันตัวลูกชาย

บันเทิง

จากกรณี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จึงได้ควบคุมตัว ไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง และเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา สุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช คุณแม่ของ หนุ่มเบนซ์

ได้เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อประกันตัวลูกชาย หลังถูกจับขับรถจักรยานยนต์ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมกล่าวลักษณะตัดพ้อว่า แม่มาเจอเบนซ์ตั้งแต่ถูกตำรวจ สน.วิภาวดี จับแล้ว ผิดตรงไปวิ่งในช่องทางด่วน

แต่ตำรวจไม่ยอมทำอะไร เหมือนยื้อเวลา แม่ก็ไม่เข้าใจ แม่ก็ถามประกันตัวได้เลยไหม แต่ตำรวจให้รอก่อนจนถึงเช้า อ้างว่าผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่มีอำนาจสุดท้ายก็ควบคุมเบนซ์กับเพื่อนมาส่งดำเนินคดีที่ สน.ทุ่งสองห้อง

พอตามมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก็ยังไม่เห็นตำรวจจะทำอะไร รอกระทั่งช่วงบ่ายทราบว่าจะให้ประกันตัว ใช้หลักทรัพย์คนละ 4 หมื่นบาท แม่ก็เดินทางกลับไปบ้านเอาเงินมาประกันตัวเบนซ์ และเพื่อนอีก 6 คน รวมเป็นเงิน 280,000 บาท

โดยแม่จะประกันตัวให้ทุกคน ทราบว่าตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว ยื่นเอกสารครบก็ประกันตัวออกไปได้ทุกคน ด้าน พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า ผู้ต้องหาทุกคนถูกสอบสวนและทำประวัติเสร็จแล้ว

และยื่นเอกสารใช้หลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 4 หมื่นบาท ตนเซ็นอนุญาตให้ประกันตัวออกไปและนัดนำตัวทั้งหมดฟ้องศาลพร้อมกันที่ศาลแขวงดอนเมือง เวลา 10.00 น. ในวันนี้ (26 มิ.ย.63) ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสอีกแล้ว

กับข่าวการถูกจับของหนุ่มเบนซ์ ซึ่งงานนี้หนุ่มเบนซ์ก็เจอทั้งกระแสให้กำลังใจและวิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มเบนซ์ด้วยนะคะขอให้คดีความผ่านพ้นไปได้ด้วยดีน้า สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Akarakit Worarojcharoendet