แอนนา เผยนิสัยจริงของ แตงโม เป็นเพื่อนกันมา 17 ปี

บันเทิง

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใน แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้เวลาค้นหานานกว่าหลายชั่วโมงก็ยังไร้วี่แวว

ล่าสุด ทางด้านของ แอนนา ทีวีพลู ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนสนิทอย่างแตงโม หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมา 17 ปี พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“โมว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง คนภายนอกจะว่ายังไงแต่ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว

ตอนเรียนปี1 แอนนาส่งตัวเองเรียนบางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง

ชั้นว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพคกับใจเรามาก เจอกันครั้งล่าสุด นางบอกชั้นภูมิใจในตัวเธอมาก และปีนี้ชั้นจะหาเงินให้ได้มากๆ

ชั้นจะพาเบิร์ด(แฟน)ไปสวิสกับเธอด้วยรอบนี้ เราก็ยังถามสวนไป เธอก็มีเงินก็ไปได้นี่ นางก็บอกชั้นภาระเยอะ ถ้าไม่เหลือจริงๆชั้นจะไม่ออกไปไหน

ก่อนหน้านี้โมเก็บตัวในบ้านทานยาแก้ซึมเศร้าจนน้ำหนักขึ้น นางกลัวสังคม เอาแต่นอนในบ้าน ตอนนี้ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีในทุกด้าน ชีวิตที่เธอกำลังจะได้ใช้ในแบบที่อยากเป็น

อยากทำเหมือนที่เธอเล่าเมื่อวันก่อนมันกำลังจะเกิดขึ้น กลับมาใช้ชีวิตนะเธอ ชั้นรอ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นขอให้แตงโมปลอดภัยกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:แอนนา