ลิเดีย เผยภาพสต็อกน้ำนม เก็บไว้ให้ น้องเดมี่ กินอีกเป็นเดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของพี่ๆชาวเน็ตไปเเล้วค่าา สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของสาวลิเดีย เเละหนุ่มเเมทธิว หลังจากที่ทั้งคู่นั้นต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ทำให้สาวลิเดียคิดถึงลูกๆมาก ถึงขั้นให้คุณยายนำชุดของลูกๆ ส่งมาให้ที่โรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้เพียงมองภาพลูกๆผ่านกล้องวีดิโอคอลเท่านั้น

ซึ่งน้องเดมี่ เเละน้องดีเเลนนั้น ได้อยู่กับคุณตาคุณยาย ในช่วงที่ทั้งคู่ไม่อยู่ เเถมคุณยายยังคอยส่งภาพลูกๆไปให้สาวลิเดียชมอยู่เสมอ จนกระทั่งทั้งคู่รักษาอาการป่วยจนหายดี เเละกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นครอบครัวอีกครั้ง

ซึ่งสาวลิเดียนั้น ก็ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่ตนอยู่โรงพยาบาล จนกระทั่งเดินทางกลับบ้านไปพบกับครอบครัว งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสาวลิเดีย ถึงกับต้องน้ำตาซึมกันเลยค่า เพราะเป็นโมเมนต์ที่ซาบซึ้งเเละอบอุ่นสุดๆ หลังจากเจ้าตัวหายป่วยสาวลิเดีย ก็ขอทำหน้าที่เเม่อย่างเต็มที่ เเละขอใช้เวลาช่วงเก็บตัว ตักตวงความสุขกับลูกๆให้ได้มากที่สุด

ล่าสุดสาวลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพคลังน้ำนม ที่เก็บสต็อกไว้ช่วงก่อนที่ตนติดเชื้อพร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” ตัดสินใจถูกที่โด๊ปน้ำหัวปลี @mommybooster ทำสตอคไว้ให้ลูกเพียบ! โชคดีมากๆเลย ช่วงเดียป่วยเดมี่ก็ยังได้กินนมแม่ นี่คือสตอกส่วนนึงที่ยังเหลือในตู้วันนี้ น่าจะกินต่อได้อีก 1 เดือน

(รูปที่ 2 คือช่วงเดือนมกราคมก่อนที่จะติดโควิด19 ปั๊มได้รอบละ 1 เหยือก!!!) Lucky I was able to produce a lot and stocked up for Demi before I got infected with CoVid19. ป.ล. รสน้ำผึ้งแคลต่ำมากกินแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน 🤣”

ทำเอาเหล่าพี่ๆเเฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบ ว่าคุณเเม่นั้นเตรียมพร้อมไว้ทุกอย่างให้ลูกจริงๆ เเถมตอนที่สาวลิเดียป่วยน้องเดมี่ก็ยังมีน้ำนมไว้ทานจนถึงตอนนี้ เเละยังจะมีทานไปอีก 1 เดือนเต็มๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999

May