แอนนี่ บรู๊ค เผยความประหยัดของ น้องฑีฆายุ หลังคุณครูไปเจอขุมทรัพย์

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค เพราะถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าแอนนี่ นั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกชาย น้องฑีฆายุ มาคนเดียวรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูก นอกจากนี้ยังถือว่าเป็น เสาหลักของครอบครัวเลยด้วยเพราะนอกจากลูกชายแล้ว แอนนี่ ยังต้องเลี้ยงดูคุณแม่ด้วย แม้ว่าแม่จะอยู่ต่างจังหวัดแต่ก็ส่งเงิน และของใช้ไปให้ตลอด

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องฑีฆายุ นั้นเป็นเด็กดีมากๆ น่ารักเรียบร้อยกลับมาจากโรงเรียนก็ช่วยงานบ้านแอนนี่ตลอด ที่สำคัญเรียนเก่งมากๆด้วยเคยสอบเกี่ยวกับทักษะภาษาอังกฤษได้อันดับต้นๆของประเทศมาแล้ว แถมน้องฑีฆายุ ยังเริ่มมีงานในวงการเข้ามาอีกด้วย

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้เผยความประหยัด และความน่ารักของ น้องฑีฆายุ โดยเรื่องมีอยู่ว่าน้องฑีฆายุนั้นได้เก็บนมกล่องที่โรงเรียนแจกเอาไว้ในลอคเกอร์ทั้งของตัวเองและที่ขอเพื่อนๆที่ไม่ชอบกินนม ซึ่งจากนมกล่องของน้องฑีฆายุเองและของเพื่อนๆทำให้มีนมหลายกล่อง จนครูมาเห็นและให้เอากลับบ้าน

โดยแอนนี่เขียนแคปชั่นว่า “ไม่รู้จะขำ😂 หรือสงสาร หรือดีใจดีนะนี่ เรื่องคือ โรงเรียนเขาแจกนมนักเรียนทุกวันให้ดื่ม แม่บอกว่าถ้าไม่ดื่มให้เอากลับบ้าน เพราะถ้าเราไม่กินเราเอาไปให้คนที่เขาต้องการหรือทำประโยชน์ได้ ปรารกฏ❗เพื่อนบางคนไม่ดื่มก็เอาให้ฑีรวมของฑี เต๊มมมมม ลอคเกอร์นาง

ครูมาเห็นขุมทรัพย์นม ของนาง เลยให้แบกกลับบ้านไปก่อน ไว้ค่อยมา สะสมใหม่ 😂😂😂 #ไม่ได้งกผมแค่เสียดาย😂#ขุมทรัพย์นมในลอคเกอร์😂”  นอกจากนี้ในคลิปแอนนี่ยังเผยอีกว่า น้องฑีฆายุ นั้นได้ขอนมจากเพื่อนๆคนที่ไม่กินนมมาเก็บเอาไว้มาให้คุณแม่ทำขนม หรือเอามาไว้กิน แหมๆๆน่าเอ็นดูจริงๆเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆเลยว่า น่ารักมากค่ะลูก คุณเลี้ยงลูกได้ดีมากๆ เลยค่ะ , น่ารักลูก , เอ็นดูลูก ทำไปเถอะเด็กดีหนูน่ายกย่องไม่ได้น่าอายเลยลูก👍🥰 , น่ารักมากลูกกกกก , น่ารักเนอะ ซิงเกิ้ลมัมตัวจริง , เอ็นดูจัง สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ ,

คุณเลี้ยงลูกได้ดีมากๆค่ะ น่ารักมากคับ ยิ้มแล้วโลกสดใสมากๆเลยคับ , เยี่ยมมากๆเลยครับ ^^ , น่ารักมากเลย ลูก , เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌️✌️✌️ , รักเด็กคนนี้จังเลย , น้องน่ารักมาก ช่วยคุณแม่ ทำดีไม่ต้องอายนะลูก อีกหน่อยหนูจะเป็นกำลังสำคัญของคุณแม่😍 , น่ารักมากเลยคนนี้😘🥰

ขอขอบคุณ : แอนนี่ ฑีฆายุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan