ศรีริต้า โพสต์ซึ้ง ชวนน้ำตาไหล

บันเทิง

สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ควงสามหนุ่มนักธุรกิจ กรณี ณงค์เดช เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วยต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งตอนนี้ สาวริต้า กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนกว่าๆแล้วบอกเลยว่าออร่าคุณแม่เปล่งประกายสุดๆ

และดูเหมือนกับว่าไม่ได้ท้องอะไรอย่างนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยหุ่นดีมากๆ ขณะที่ยังไม่ท้องว่าสวยมากแล้ว พอท้องไม่กี่เดือนออร่ายิ่งจับมากๆเลยค่า

ซึ่งตอนนี้ สาวริต้า ก็ยังไม่ได้บอกว่าลูกในท้องเป็นเพศอะไรหญิงหรือชาย แต่ไม่ว่าจะได้เพศไหนคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็รักหมดแหละเนอะ หลายๆคนก็คงจะลุ้นกันหนักมากอย่างแน่นอน

ล่าสุด สาวริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อ ไอวิท เจนเซ่น ที่จากไปเมื่อหลายปีก่อน เป็นภาพในวันลอยกระทงกับคุณแม่พอดีพร้อมระบุข้อความสุดซึ้งและคิดถึงคุณพ่อมากว่า

” ริต้าคิดถึงคุณพ่อที่สุด ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง ริต้าเป็น daddy girl มาก คุณพ่อจะชอบพกริต้าไปด้วยทุกที ไปทํางานที่เมืองไทยหรือต่างประเทศก็เอาริต้าไปด้วย ริต้าคิดถึงเเง่คิดมุมมองชีวิตเเละ passion ในการทํางาน การใช้เวลาว่าง รักทุกคําสอน

วันนี้ริต้าจะมีเบบี้น้อยของตัวเอง ยิ่งคิดถึงที่สุด 🤍🤍🤍 #alwaysloveandremember ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้ สาวริต้า กันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999