แอน สิเรียม อวดลุคใหม่ผมยาวสดใส สวยละมุนมาก

บันเทิง

เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคนหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับ แอน สิเรียม ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ฝากผลงานลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมาย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แถมยังหน้าเด็กมากๆ อีกด้วย ซึ่งแอนถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำอีกด้วย และถ้าใครได้ติดตามไอจีของแอนจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมมาโพสต์ภาพ

อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง งานนี้ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งนับวันยิ่งแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาสาวๆ หลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาในความเป๊ะปังของเจ้าตัวไม่ได้เลย

ล่าสุด แอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชวนละมุน เมื่อเธอนั้นเปลี่ยมโฉมเป็นสาวผมยาว งานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวสวยมาก เหมือนกันสาววัยยี่สิบเลยจ้า โดยแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบมีคนทักว่าเราตาดุจริงหรอ!!! #เเต่ใจไม่ดุนะ #annsirium #แอนสิเรียม”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากแม่ , น่ารักค่ะ รักมากเลย , ตาไม่เห็นดุเลย ตาสวยมาก , สวยยมากกกกค่ะแม่ สะกดใจจ💕💗💕 , สวยมากกกค่ะ❤️ ,

เหมือนต้องมนต์สะกดค่ะ😍❤️🤟 , ไม่ดุเลยค่ะ สวยมากต่างหาก 💖 , สายตาดุ. แต่หนูรักนะคะ😍  ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแอนสวยละมุนมาก แถมยังดูหน้าเด็กเหมือนกับสาววัยยี่สิบอีกด้วย งานนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ คงใจละลายไม่ใช่น้อย

นึกว่าสาวอายุยี่สิบ!!

ขอบคุณข้อมูล:annsirium

เรียบเรียงโดย:setup999