แอปเปิ้ล ภรรยาฟลุค จิระ ซัดกลับชาวเน็ตแรง ปมอุ้มลูกไป รพ.ไม่ใส่แมส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เสียชีวิตแล้วหนึ่งราย และมีผู้ติดเชื้ออยู่กำลังรักษาอาการอีกหลายรายเลยทีเดียว

และตอนนี้ทำให้เหล่าคนบันเทิงเดือนร้อนหนักมาก เพราะทำเอาโซเซียลร้อนแรงสุดๆเมื่อคุณแม่คนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหวียน สีหาราช ศรีภรรยาของ ฟลุค จิระ ที่ได้พาลูกน้อย น้องจูนี่ ไปรับวัคซีนที่โรงพยาบาล ก็ทำให้คุณแม่อึดอัดใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เชื้อไวรัสโควิด-19ก็กลัวแต่ลูกก็ต้องได้รับวัคซีนตามกำหนด แต่ชาวเน็ตหลายคนแอบเห็นแม่แอปเปิ้ลและน้องจูนี่ไม่ใส่กากอนามัย เลยทำให้เกิดดราม่า โดยแม่แอปเปิ้ล ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า ” เจ้าป้อมของแม่โดนวักซีน

แต่พอกลับบ้านอิแม่แพนนิกสุดคือ พวกเราจะติดโควิดจากโรงบาลมั้ยยยว๊าาา 😐😐😐😐😐😐 จะไม่ฉีดก็ไม่ได้ ใจจิขาด กลัว กอดลูกไว้ที่อกตลอดทางตั้งแต่ลงจากรถ @juni_flukeapplebaby ” ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แรงว่า

” เด็กติดเชื้อยากค่ะ ติดแล้ว % โอกาสหายค่อนข้างสูงคุณแม่ลองอ่านจากบทความของกระทรวงสาธารณสุขนะคะ จะได้สบายใจขึ้น” แม่แอปเปิ้ล ก็ได้ชี้แจงว่า ” เห็นอยู่ค่า แต่ยังไงก็กลัวอยู่ดี ไม่อยากให้ติดถึงแม้จะหายก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นค่า”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ว่า “ไม่ใช้ผ้าปิดจมูกละคะ” โดยแม่แอปเปิ้ลก็ได้สวยกลับอย่างแซ่บมากว่า ” จูนี่ไม่ยอมใส่ผ้าปิดจมูก ส่วนตัวแม่ไม่อยากใส่เพราะเอาหน้าชนกับลูกตลอด รู้สึกด้านนอกของหน้ากากอนามัยมีเชื้อโรค เลยไม่อยากใส่

แล้วเอาด้านนอกหน้ากากไปชนลูกตลอดเวลาค่ะ แล้วแต่คนจะคิดล่ะ รู้สึกไม่ชอบเวลาตัวเองใส่หน้ากากแล้วอุ้มลูก รู้สึกไม่ปลอดภัย (แม่แพนนิกเอง) งดดราม่าค่ะ” ช่วงนี้ไวรัสระบาดหนักระวังตัวกันให้ดีๆด้วยนะคะ เป็นห่วงทุกคน

.

.

ขอบคุณข้อมูล:appleminiberry

เรียบเรียงโดย:setup999