แอปเปิ้ล ภรรยา ฟลุ๊ค แพ้ท้องหนัก ทั้งอ้วกเหม็นสามี

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง ฟลุ๊ค จิระ กับ ภรรยาคนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และลูกสาวคนสวย น้องจูนี่ ที่มักมีความน่ารัก น่าเอ็นดูออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง แล้วเห็น ฟลุ๊ค ทำงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆแบบนี้ แต่บอกเลยค่ะว่าช่วย แอปเปิ้ล เลี้ยงลูกดีมากๆๆ

แล้วล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับเฮไปตามๆกันเลยก็คือ ฟลุ๊ค กับ แอปเปิ้ล นั้นได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทคนที่ 2 แล้ว โดยมีการโพสต์ภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมทั้งภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนที่ 2 มีการเขียนแคปชั่นว่า

“ครอบครัวเราใหญ่ขึ้นอีกแย้วววว รักที่สุด 🤍 ช่วงนี้แม่แพ้ท้องอย่างหนัก ขอโทษเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เงียบมา3เดือนแย้วนะงับ ถึงตอนนี้ก็ยังคงแพ้ไม่หาย 🤢 แต่มีความสุขมาก 💕 #แม่สู้โว้ย #14weekspregnant”

แต่ท้องนี้ดูเหมือนว่า แอปเปิ้ล จะแพ้ท้องหนักเลยทีเดียวค่ะ เพราะดูจากภาพในไอจีดูเหมือนว่าร่างกายนั้นซูบผอมลงไปมาก แล้วล่าสุด แอปเปิ้ล ก็โพสต์เล่าถึงอาการแพ้ท้องของตัวเอง ถึงขนาดที่คุณหมอต้องเตือนเลย โดยแอปเปิ้ลได้โพสต์ว่า

“สภาพแม่ช่วงนี้ พังงงงงง แพ้ท้องมาเข้าเดือนที่4แย้วค่ะ แพ้หนักกว่าจูนี่อีก แพ้แบบไม่ลืมหูลืมตา อ้วก หมดแรง กินน้ำเป่าไม่ได้ น้ำลายไหลขมฝาด เหม็นผัวสุดด้วยค่ะ 😂😂😂😂😂😂😂 โชคดีมากมีหมูนี่เป็นกำลังใจ ❤️ หมอถึงขั้นเตือนว่า สามีภรรยาไม่ได้เกลียดกันนะคับ เป็นเพราะแพ้ท้องภรรยาใจเย็นๆนะคับ 😂😂😂 สำหรับใครที่ถามว่าแพ้มากมั้ย ตอบเลยว่า หนักหน่วงที่สุดเลยค่ะรอบนี้ 🤢 #flukeapplebaby2”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า แม่สู้ๆน้า เข้าใจเลยว่าทรมานมากตอนแพ้ท้องที่กินไรไม่ได้😭😭 , สู้ๆนะคะ คุณแม่ 😍😍💖💖 , จูนี่ได้น้องชายแน่เลยค่ะ❤️😍🤟 , อ่าอาการเดียวกะเค้าเลยตอนท้องลูก ตอนรุ่นพี่จูนี่ กลืนน้ำลายไม่ลงถุยตลอด แพ้จน5เดือน ,

ขมปากขมคอเหมือนกัน อยากกินเเต่ของหวานก็กลัวน้ำตาลขึ้น😭😭😭😭 , สู้ๆๆค่ะพี่เปิ้ล❤️❤️❤️ , ลูกชายแน่ๆพี่เปิ้ล เเพ้หนักขนาด หนูเคยเป็นคนตอนท้องลูกชายคนแรก , แม่สู้ๆ แม่อยากได้ไรไหม ส่งไปให้ครับ , แม่บ้านนี้ ท้องแรก ผญ ไม่แพ้ ท้องสองได้ ผช แพ้หนักมากเลยจ้า✌🏻✌🏻

ขอขอบคุณ : appleminiberry

เรียบเรียงโดย : setup999

kan