แทค ภรัณยู โพสต์ หลังลองเข้าไปลงทะเบียนรับเงิน 5,000

บันเทิง

ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วนค่าาา สำหรับการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกตอนนี้เพราะทำให้ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การบริโภคอุปโภคหลายอย่างต้องหยุดชะงักลงทำให้หลายคนตกงาน หรือรายได้หดหายไปตามๆกัน

ล่าสุด รัฐบาลจึงมีมาตรการเยียวยาด้านนี้ออกมาโดยเปิดประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือ จำนวน 5,000 บาทเป็นเวลา 3 เดือน ตามเงื่อนไข โดยสามารถลงได้ทะเบียนได้ผ่านเว็ปไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com และเปิดให้ลงทะเบียนแล้วเมื่อวันที่ 28 มีนาคม เวลา 18:00

งานนี้ประชาชนก็แห่ลงทะเบียนกันเยอะมากกกก ล่าสุด นักแสดงหนุ่มแทค ภรัณยู ของเราก็ขอลองลงทะเบียนด้วยเพราะอยากรู้ว่าพี่ๆน้องๆประชาชนจะเข้าไปได้ไหม ยุ่งยากไหมซึ่งก็เป็นอย่างที่เห็นเลยคือ ดำเนินการไม่สำเร็จ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง

แทคก็ออกมาโพสต์เลยว่า “ลองเข้าไปดูว่าพี่ๆน้องๆประชาชนจะเข้าไปได้ไหมและมันยุ่งยากไหม สรุปนั้นไงใครเป็นบ้างทุกคน…#คนอาจจะเข้าเยอะผมว่าใครเข้าไม่ได้ลองใหม่นะครับ✌️นะเป็นกำลังใจให้ครับ#เป็นทุกอย่างให้แล้วนะ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น ยังไม่สำเร็จค่ะพ่อ @tack_pharunyoo , ยิ่ง กว่า งมเข็มในมหามุทร ยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา ยิ่งกว่าฝนทั่งให้เป็นเข็ม 555 ,จกมากคะ พี่แทค กดเกิน 100รอบทุกคนแหละคะ ตอนนี้😢😢😢 , เป็นตั้งแต่เริ่มลงเลยค่ะ, ยากเย็นคะ

ตอนนี้คงจะมีคนเข้าไปลงทะเบียนกันเยอะมากเลยทำให้ระบบมีปัญหาได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ พยายามเข้าบ่อยๆเพราะบางทีก็แล้วแต่จังหวะและช่วงด้วย ตอนนี้ใครที่ลงทะเบียนผ่านแล้วก็มารีวิวให้เพื่อนๆฟังหน่อยนะว่าทำยังไงถึงจะผ่าน

ลงทะเบียนรับเงิน 5,000 เว็ปมีปัญาหาตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้ลงทะเบียนเลยค่าาาา สงสัยว่าคงจะมีผู้ใช้งานเยอะเกินไป เอาเป็นว่าใครที่ยังลงไม่สำเร็จก็พยายามต่อไปเรื่อยๆนะคะ เพราะยังไม่มีกำหนดวันสิ้นสุดการลงทะเบียนเลยสบายใจได้

ขอบคุณข้อมูล : @ tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย : setup999