แอฟ ทักษอร เม้าท์มอยลูกสาว น้องปีใหม่ เดี๋ยวนี้เลือกฟิวเตอร์ด้วยตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ แอฟ ทักษอร เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแล้วแถมตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเพียบกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย

น้องปีใหม่ เก่งมากความสามารถรอบด้านถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆเลยทีเดียวทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เต้น เดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง เด็กคนนี้ทำได้หมดทุกอย่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ ก็ได้รับโอกาสดีๆได้ร่วมแสดงละครเรื่องแรก วันทอง เรียกได้ว่าลูกไม้ใต้ต้นได้คุณแม่มาเต็มๆเชื่อว่าในอนาคต น้องปีใหม่ ต้องโด่งดังมากๆแน่นอน

และนอกจากงานแสดงที่ น้องปีใหม่ ทำได้ดีมากๆแล้ว เรื่องการเดินแบบ ถ่ายแบบ เจ้าตัวก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวท็อปอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงไทย

อินเนอร์เป๊ะระดับมืออาชีพจะเห็นได้จากที่ คุณแม่แอฟ มักจะออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวโพสท่าสุดปังออร่านางแบบชัดๆ จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมถึงความเก่งของ น้องปีใหม่

เรียกว่าฉายแววการเป็นนางเอกและนางแบบตามรอยคุณแม่คนสวย ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไม น้องปีใหม่ ถึงมีแฟนคลับติดตามชมผลงานกันเพียบขนาดนี้ สวยเก่งครบเครื่อง

ล่าสุด แม่แอฟ ขอเม้าท์มอยว่าลูกสาวถึงขั้นเลือกฟิวเตอร์แต่งรูปเองไม่งั้นไม่ยอมถ่าย โดยได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เดี๋ยวนี้ลูกสาวเลือกฟิวเตอร์เองถ่ายเอง ไม่งั้นไม่ยอมถ่ายค่ะ 👯‍♀️ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ น้องปีใหม่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โตเป็นสาวแล้วเริ่มรักสวยรักงาม

และภาพที่ถ่ายอออกมานั้นสวยจึ้งมากจริงๆนะเนี่ย งานนี้แม่แอฟต้องยอมแล้วล่ะลูกสาวคือแบบสวยเก่งไม่ไหว

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn