แอร์ ภัณฑิลา อวดโฉม ไอซ์ แฟนหนุ่มนอกวงการครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง และอดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ และสำหรับเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้สาวแอร์มักจะออกมาเผยภาพแฟนหนุ่มให้เห็นแค่มุมข้างๆ เท่านั้น

ล่าสุด สาวแอร์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวพูดคุยกับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ โชว์ใบหน้าอันหล่อเหลา

ของแฟนหนุ่มนอกวงการ ไชว์ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งดีเจนุ้ยได้ชงให้แฟนๆ ที่เข้ามาดูไลฟ์ช่วยกันกดเลข 1 เพื่อโหวตหากต้องการจะเห็นโฉมหน้า

ของแฟนหนุ่มแอร์ ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ช่วยกันกด 1 รัวๆ จนแอร์ ต้องเรียกแฟนหนุ่มเข้ามาอวดโฉมในไลฟ์ ทันทีที่ ไอซ์ แฟนของแอร์ เดินเข้ากล้อง

ก็ทำเอา ดีเจนุ้ย ที่เปรียบเสมือนตัวแทนหมู่บ้านกรี๊ดกร๊าดลั่นไลฟ์ด้วยความดีใจปนความเขิน ขณะที่ แอร์ ก็นั่งมองโมเมนต์ดังกล่าวพร้อมกับหัวเราะไปด้วยความเขิน

ก่อนที่เจ้าตัวจะชวนให้ ไอซ์ เข้ามาทักทาย ดีเจนุ้ย และแฟนๆ ในไลฟ์ทุกคน ก่อนที่ดีเจนุ้ย จะชวน ไอซ์ เมาท์แฟนสาวตัวเองว่าเรื่องเยอะ ตลอดทริปมัวแต่ถ่ายรูป

ซึ่ง ไอซ์ ก็ผสมโรงด้วยความขำขัน ขณะที่แฟนๆ ต่างก็คอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อเหลาของไอซ์ กันอย่างล้นหลามเลยค่ะ เปิดตัวแล้ว อีกไม่นานคงได้เห็นซีนคุกเข่า

ขอแต่งงาน เอ๊ะหรือว่าจะขอไปแล้ว เพราะถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่านิ้วมือของแอร์มีแหวนวงงามสมอยู่ด้วยค่าา แหม่ๆ ดูก็รู้ว่าสาวแอร์แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ขอบคุรข้อมูล:nineentertain , bunnyaire