แนท อนิพรณ์ นักแสดงสาวชื่อดัง สุดกลั้นน้ำตา เล่าปัญหาชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่อง สำหรับนางงาม นักแสดงสาวชื่อดัง แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ วัย 28 ปี ซึ่งปัจจุบันเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว

แนท ได้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2015 จัดขึ้นที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

เธอเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ในหมู่แฟนนางงามมีการกล่าวถึงเธอไว้ว่า เธอเป็นผู้เปิดประตูประเทศไทย ให้เข้าสู่ Top ต่างๆ มาจนถึงปัจจุบัน

จากการที่เธอมีการไหว้และกราบเวที ที่ถูกบันทึกไว้ในการสัมภาษณ์ของนางงามท่านหนึ่ง โดยด้านหลังเป็นเธอกำลังไหว้และกราบเวที

ถือเป็นการเปิดศักราชและประตูของประเทศไทยในเวที นางงามจักรวาล ล่าสุดสาวแนทก็ได้มาร่วมพูดคุยเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตผ่านรายการ แฉ

ที่มีบางช่วงบางตอนเล่าทั้งน้ำตาว่าต้องเผชิญกับปัญหาหนี้สินที่ไม่ได้ก่อไว้ ทำงานอย่างหนักเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ แต่ก็ไม่ไหวต้องให้เจ้าหนี้ยึดบ้าน

และให้คุณตาคุณยายกลับบ้านที่ลำปาง ส่วนแนทก็ไปเช่าห้องอยู่ เมื่อก่อนก็ไม่มีบ้านอยู่ได้ สุดช้ำบ้านหลังที่โดนยึดเป็นบ้านหลังแรกที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองด้วย

แต่ไม่เป็นไรเรามีลู่ทางออกอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ให้งานเรา ทุกปัญหามีทางออกอยู่แล้ว หนูเป็นคนที่ไม่ยึดติด หนูโอเคมาก หนูไหวเริ่มใหม่ได้

เรามีความสามารถมีหน้าที่การงาน ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วง หนูเริ่มใหม่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวแนท สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ