ตู่ ปิยวดี เผยภาพพรีเวดดิ้ง สุดโรแมนติก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีภาพพรีเวดดิ้งสวยๆออกมาให้ติดตามกันแล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” และ “ตู่ ปิยวดี” ซึ่งเป็นผู้จัดละครของช่อง 3 และยังเป็นทายาทของช่องอย่าง ตระกูลมาลีนนท์ด้วย โดยทั้งคู่มีฤกษ์แต่งงานในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ล่าสุด เลยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ติดตามกันก่อนจะมีภาพวันแต่งงานออกมาให้ติดตามกันด้วย ต้องบอกเลยว่าภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่นั้นก็หวานละมุนและให้ความรู้สึกเหมือนพระเอก-นางเอกเกาหลีสุดๆ

โดยว่าที่เจ้าสาวคนสวยของเราก็ได้ออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งให้ได้ติดตามกันใน IG  งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

#bridetobe หลังจากพรุ่งนี้ จะใช้แฮชแทคนี้ไม่ได้ละนะ 👰🏻‍♀️🎉#MawinWadeePrewedding #bobostudio#MawinWadeeForever

ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ตื่นเต้นอ่าาาาาา🥹🥹🥰🥰❤️❤️ , สวยมากๆเลยค่ะ❤️ , สวยมากกกกค่าาาา❤️❤️❤️❤️ ,สวยมากเลยค่ะคุณตู่ อปก็หล่อละมุนมากเลยค่ะ 💖💖 , สวยผ่องมากๆๆๆๆเลยค่ะ😍

สวยยย โรแมนติกมากๆค่า ❤️ , วู๊วววววววว , สวยมากค่ะพี่ตู่ ❤️ , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️🎉 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยมากค่าา😍 , สวยยย จังง❤️❤️❤️ ,เป็นเจ้าสาวอีกคนที่มองว่าสวยมากๆมองเพลินเลยค่ะ❤️

เรียกได้ว่าภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตนี้ก็สวยและดูโรแมนติกอีกแล้วละค่ะ แหม บอกเลยว่าภาพพรีเวดดิ้งสวยขนาดนี้

ภาพวันแต่งงานสวยจึ้งกว่านี้แน่นอน เอาเป็นว่าแฟนๆก็ติดตามภาพพรีเวดดิ้งไปก่อนละกันนะคะ

และยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่คบหาดูใจกันมานานมาก แถมยังต้องพิสูจน์ความรักกันอยู่นานกว่าจะผ่านด่านผู้ใหญ่ได้

ขอบคุณข้อมูล : @ tu_piyawadee