โจ๊ก โซคูล คัฟเวอร์เป็น แจ็คสัน หวัง ทำคอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในไอดอลขวัญใจวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ สำหรับ โจ๊ก โซคูล หรือ โจ๊กกรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำสมาชิกวงโซคูลนั่นเอง ด้วยความที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งเรื่องสไตล์ และเรื่องความสามารถทั้งร้องและแสดง จึงไม่แปลกใจเลยที่วัยรุ่นหลายๆ คน

จะชื่นชอบหนุ่มตี๋หน้ากวนๆ คนนี้และยกให้เขาเป็นไอดอลไปตามๆ กัน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งผลงานเพลงโฆษณาและการแสดง ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มโจ๊กมักจะออกมาโพสต์รูปภาพหรือคลิปวิดีโอต่างๆ ลงโซเชียล แน่นอนว่าเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้อย่างดีเสมอ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อโจ๊กก็ได้ตั้งใจแต่งตัวคล้ายกับซุปตาร์ระดับโลก แจ็คสัน หวัง จัดเต็มทั้งเสื้อ หมวก และแว่นกันแดด

แต่กลับพีคสุดๆ เมื่อถูกคนทัก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แต่งตัวเป็นแจ็คสันหวัง พอแวะเซเว่น พนง กรี๊ดเลย! “บอกขอเพลง บัวลอย””

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

แอ๊ด สันหวัง 😁😁 , หวังที่ดี คือไม่ควรคาดหวัง , แจ๊ค สิ้นหวัง😆 , หวังค่ะ หวังว่าจะไม่แต่งแบบนี้อีก😅😅 , สวัสดีค่ะพี่หงา คาราวาน

เห็นแล้ว สิ้นหวังเลยค่ะ , หมดหวัง🤣 , อย่าให้แจ๊คเห็นนะ แต่ก็หวังหวังอยู่… 555 , สวัสดีฮ่ะ !!! น้าแอ๊ด สันหลัง 🙏😊 แต่ละคอมเมนต์ฮาๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Brajao Joke – บร๊ะเจ้าโจ๊ก , jacksonwang852g7