เผยโฉมหน้าใหม่ อ้อย จิระวดี หลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ปัจจุบันอายุ 65 ปี เป็นทั้งนักแสดงทั้งผู้จัดละครมากฝีมือ ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามเรื่อยๆส่วนใหญ่จะผันตัวไปทำเบื้องหลังมากกว่า

เธออยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี มีผลงานงานมาแล้วหลายเรื่อง มีผลงานเด่น เช่น อีสา, บัวแล้งน้ำ,หนุ่มทิพย์ ผลงานหนังไทยและภาพยนตร์ไทย เพียงคำเดียว

ล่าสุด อ้อย ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมเกี่ยวกับใบหน้า โดยพิธีกรดังอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ ได้เปิดเผยภาพพร้อมระบุข้อความว่า ” พี่ปุ้ยพาชมบรรยากาศก่อนการเข้าผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าครั้งแรกของพี่อ้อย จิระวดี ในวัย 65 ปี

เคสของพี่อ้อยเราวางแผนการทำผ่าตัดดึงหน้า 2 ส่วนนะคะ คือส่วนกลาง+ส่วนล่าง สำหรับหน้าส่วนบนเราเลือกใช้วิธีทำ Endotine

ยกคิ้วจากปัญหาคิ้วตกชิดตาทำให้หน้าดูหน้าแก่ค่ะ รวมถึงเราทำศัลยกรรมผ่าตัดดึงคอไปด้วยกันในคราวเดียวค่ะ

ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่อ้อยในวัย 65 ให้กลับมาสดชื่น มีพลังในการใช้ชีวิต หัตถการทั้งหมดทำโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ในโรงพยาบาลศัลยกรรมค่ะ ”

” เปิดผ้าพี่อ้อย หลังผ่าตัด 10 ชม. เคสนี้คือดีที่สุดเท่าที่เลยดูแลมาเลยค่ะ แผลดี ไม่มีช้ำ ไม่มีบวม กรอบหน้าชัด จบงานอย่างสบายใจ ”

จากนั้น ปุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตโฉมหน้าใหม่ของ อ้อย พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณพี่อ้อย จิระวดีที่ให้เกียรติดูแลจนจบกระบวนการดึงหน้า

ดึงคอ ตัดเหนียง ครบ 2 เดือนนะคะ ตอนนี้ดูดีมากพี่ มั่นใจได้เลย ไม่เหมือนคนอายุ 65 แล้วนะคะ ” เป๊ะปังกระชากวัยมากจริงๆนะเนี่ย

กระชากวัย 65 ปี

ขอบคุณข้อมูล : puipimonwan