โชค ไทรถแห่ พูด แบนอรัญประเทศ ไม่รับงาน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจาร์กันเป็นอย่างมาก โดยทางเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทัวร์ลงยับ โชค ไทรถแห่ Live คุยสนุก พาดพิง แบนอ.อรัญประเทศ สระแก้วเจอชาวสระแก้ว ถล่มด่า!!

กลายเป็นประเด็นฮอตแล้ว จากกรณีที่โชคไทรถแห่ ไลฟ์พูดคุยกับแฟนเพลงและมีตอนหนึ่ง พูดถึงว่า ตนแบน ไม่รับงาน โชว์ที่อำเภออรัญประเทศ สระแก้ว

เป็นการพูดสนุกๆว่า “แบนอรัญ” และฝากถึงเจ้าภาพจัดงานที่อรัญ ติดต่อมาจะรับพิจารณาเป็นพิเศษอีกที หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ปรากฏว่า คนสระแก้ว มาแสดงความเห็น อย่างมากมาย เสียงส่วนใหญ่ ด่าดังแล้วลืมตัวอย่าได้มาเหยียบสระแก้วและอีกนับพันข้อความเชิงตำหนิอย่างแรง

หลังจากนั้นไม่นาน โชค ไทรถแห่ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนไม่ได้ตั้งใจเป็นการพูดแบบสนุกปากไปขอโทษคนอรัญประเทศ และพี่น้องชาวสระแก้ว

ไม่ได้ดูหมิ่น หรือเลือกที่จะไปเปิดการแสดง ที่อำเภออรัญในเวลาต่อมา เพจไทรถแห่ก็ได้ออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิด ในครั้งนี้ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นของคน

ในโลกออนไลน์ เข้าไปคอมเม้นอย่างดุเดือดในโพสต์ดังกล่าว อย่างดุเดือดสุดๆ” หลังจากนั้นทางด้านของ โชค และ นิว แฟนสาวคนสนิทได้ออกมา ขอโทษอีกครั้ง และอธิบายขยายความจากสิ่งที่พูดไป

โดยเล่าถึงความเป็นมาว่า ฝ่ายหญิงเคยมีแฟนอยู่ที่อรัญประเทศ เลยมีการแซวกันขำๆว่าไม่อยากมาแสดงที่นั่นเพราะกลัวเจอแฟนเก่าของฝ่ายหญิง จึงเป็นประเด็นลุกลามบานปลาย

โดยโชค ไทรถแห่  ได้พูดถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นและเสียใจอย่างที่สุด อยากขอโทษคนอรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว และแฟนเพลง ตนยอมรับผิดกับความคะนอง

ในครั้งนี้จากใจและยินดีที่อยาก จะไปเปิดการแสดงที่นั่นด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเต็มใจอย่างยิ่ง โดยโชค และแฟนสาว อยากออกมาขอโทษสังคมผ่านสื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นน้อมรับผิดอย่างจริงใจ

ขอบคุณข้อมูล:คนลูกทุ่ง