แพท อัปเดตความรัก นาย ณภัทร ยังมั่นใจเพราะคนนี้ น้องเรซซิ่ง เลือกให้

บันเทิง

ช่วงนี้หวานกันหนักมาก สำหรับคู่รักดาราดัง คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา กับตำรวจหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร ที่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันได้ไม่นานเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมานี่เองสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการฝ่ายชายก็มักจะตามเฝ้าฝ่ายหญิงถึงที่ทำงาน ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉากันหนักมากโชว์หวานกันไม่แผ่ว นับวันยิ่งหวานกันขึ้นเรื่อยๆเลยที่เดียวแถมยังตัวติดกันมากๆอีกด้วย

ล่าสุด แพท ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์แทนอัปเดตความสัมพันธ์กับ นาย ว่าไปถึงไหนกันแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ความรักของแพทกับนายเรียกว่าให้อัปเดตรายวัน

ดูกันไปแบบวันต่อวันเพราะเราใช้ชีวิตมาขนาดนี้ไม่อยากคาดหวังอะไรแล้วคาดหวังมาแล้วก็ผิดหวัง เพราะฉะนั้นไม่คาดหวังดีที่สุดพรุ่งนี้ถ้าตื่นมาเจอกันเหมือนเดิมก็ไปต่อ

ณ ตอนนี้เขายังดูแลเราดี ดูแลคนรอบข้างเรา ดูแลลูกเราดีทุกอย่างก็ยังแฮปปี้เขาไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองเพราะแพทไม่ต้องการการพิสูจน์ แพทแค่ต้องการความจริงความชัดเจนทุกวันนี้เขาก็เป็นแบบนั้น

ส่วนลูกชาย น้องเรซซิ่ง ก็โอเคกับนายมากๆ นายเองก็โอเคกับเรซซิ่ง ทั้งคู่ไปด้วยกันได้ดีถ้าไม่ดีลูกจะไม่พูดชื่อเขาออกมาวันนั้น ลูกพูดมาแสดงว่าลูกโอเค

นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้แพทตัดสินใจเปิดตัวเขา เพราะลูกเปิดให้แล้วลูกเลือกแล้วคือจบ ชีวิตหลังของแพทตอนนี้คือลูก ครอบครัว และงาน 3 สิ่งนี้สำคัญ

ส่วนความรักถ้ามีแล้วไม่ดีก็ออกไปความรักถ้าจะมีก็คือต้องมาเติมเต็มซึ่ง ณ ตอนนี้เขามาเติมเต็มเราอยู่ค่ะ งานนี้หลายๆคนก็คงลุ้นหนักเพราะอยากให้ แพท มีความสุขในเรื่องของความรักมากๆ

ตอนนี้ แพท ดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเพราะช่วงนี้เธอกับแฟนหนุ่มตัวติดกันสุดๆคอยดูแลกันและกันตตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล :NineEntertain , nine_napat84 , pat_napapa