โตโน่ ภาคิน ประกาศจุดยืน เดินหน้าโครงการว่ายน้ำข้ามโขง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าอะไรก็หยุดความตั้งใจของหนุ่มคนนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ได้ออกมาเปิดใจว่าเตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อนำเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขง คือ โรงพยาบาลนครพนมของไทย

และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เพราะชาวเน็ตก็ได้ออกมาท้วงติงหนักมากว่า อันตรายไหนจะน้ำเชี่ยว น้ำฝน พายุที่กำลังเข้าหลายลูก ซึ่งกลัวว่าจะทำให้เจ้าหน้าที่ที่ตามไปดูแลอย่าง กู้ภัย หมอ พยาบาลทั้งหลายจะเสี่ยงไปด้วย

ล่าสุด โตโน่ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ซึ่งก็ยังประกาศจุดยืนเดิมว่าตนถนัดแบบนี้และอยากจะช่วยเท่าที่ทำได้ ส่วนใครจะตัดสินหรือยังไงก็ไม่เป็นไรเข้าใจ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ตอนนี้สำหรับผม มันเซอร์ไพรส์มากกับการที่ยอดบริจาคมันทะลุล้าน ไม่ว่าทางไหน ใครถนัดแบบไหนเราลงมือทำแบบนั้น ผมถนัดแบบนี้….ผมก็พยายามช่วยในสิ่งที่ผมพอจะทำได้”

“ส่วนใครจะตัดเอาประโยคไหนไปใส่ภาพไหน จะเข้าใจผม หรือจะตัดสินผมไม่เป็นไรเลยครับ ผมเข้าใจดีว่าผมต้องโดน ผมได้ยินว่าตอนนี้ผมกำลังดังในทวิตเตอร์เพื่อน ผมกำลังดังอีกแล้ว ผมเหนื่อยจังเลยกับความดังของผม”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่คอมเมนต์สนั่นเลยว่า  งั้นทำไมไม่ว่ายแบบที่ไม่ต้องมีกู้ภัย มีหมอมีพยาบาลมาคอยดูแลดูล่ะ ลองมั้ย นี่พอบอกจะว่าย คนอื่นเขาก็ต้องมาดูแลความปลอดภัยให้ ระหว่างว่ายก็ต้องมีเรือคอยตามประกบด้วยมั้งดูทรง เป็นภาระคนอื่นมาก ยังมาพูดให้ตัวเองดูหล่ออีก ทั้งที่คนอื่นเขาเตือนแทนที่จะฟัง , นักบุญทุนชาวบ้าน , เห็นด้วยกับยุ้ยญาติเยอะเลยอ่ะ , ดันทุรัง

ทำไมไม่ไปเตือน รมต.ให้ดูแล รพ. ที่ขาดแคลน เอางบไปซื้อเรือดำน้ำ เครื่องบิน ทำไม , ทำเพื่ออะไร , ง่อวว , ใช้ Organize เดียวกับตูนป่าวเนี่ย ลงทุนไม่น้อย อย่าเสือกเอาภาษีไป support ละ ,เอาดีๆนะโตโน่อยากช่วยรพ.จริงๆหรืออยากได้สายสะพายอยากได้เครื่องราชเหมือนตูน?กันแน่ถามใจตัวเองก่อนนะ

เรียกได้ว่าแม้จะมีหลายคนที่ไม่สนับสนุนและไม่เห็นด้วย แต่โตโน่ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ตัวเองถนัดแบบนี้

และจะพยายามช่วยในแบบของตัวเองต่อไป เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนแล้วละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้