โน้ต เปิดมุมคลั่งรักพา แพทริเซีย ไปให้อาหารปลา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และนางเอกสาวสวย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปีแล้ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ผ่านดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น! เมื่อหนุ่มโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแพทริเซียแต่งงาน ขณะที่สาวแพทริเซียและครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ

ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย โดยโน้ตได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแพทริเซียแต่งงานตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2565 ที่ผ่าน แต่ทั้งคู่เพิ่งจะประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบโดยถ้วนหน้า

โดยโน้ตและแพทริเซียได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานพร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่โน้ตใช้ตีตราจองแพทริเซีย มาเป็นสะใภ้ของบ้าน บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “The next chapter of our lives.. 02.06.2022”

ล่าสุด โน้ต ก็ได้เผยมุมคลั่งรักที่แฟนๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆ โดยเจ้าตัวได้ควงแขน แพทริเซีย ไปทำธุระแถวสระบุรี จึงถือโอกาสให้อาหารปลาในพื้นที่บริเวณนั้นด้วยเลย

“วันนี้มาทำธุระแถวสระบุรีครับ มีที่ให้อาหารปลาด้วย น้องจัดไป 5 ถุงเลย ปลาตัวใหญ่มาก และปลาเยอะมากครับ อากาศดีด้วย ไม่มีฝน ไปละคร้าบบบ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมาย

เค้าเหมาะสมกันมากๆ❤❤❤❤ , รักกันแบบนี้ตลอดไปนะ 💗🧸 , คู่คุณโน๊ต น่ารักมาก เรียบง่าย อบอุ่น 🥰 , ชอบคู่นี้ ดีใจที่จะแต่งงานกันนะคะยินดีด้วยที่สุดเลย

คุณโน๊ตคลั่งรักน้องมาก🥰 , เห็นพี่แพทมีความสุขแบบนี้หนูมีความสุขขอบคุณที่ดูแลดาราที่หนูชื่นชอบนะคะ , โอ้ยยย หวานไม่ไหว🥰🥰 เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่อดยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:notevises