วิกกี้ ภรรยา เวียร์ โพสต์แคปชั่นล่าสุด แฟนคลับแห่เตือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปอย่างชื่นมื่น

ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมอวยพรในวันดีๆ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลัีงแต่งงานเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ในไอจีวิกกี้ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด รอพบกับ weircation ep.ล่าสุดกันนะค่ะ ☺️

ปิดเทอมนี้แม่แหม่มพาพวกเราไปเที่ยวหัวหิน ไปกินจุ้งโรบัสเตอร์ วิกกี้พับนกให้พี่เวียร์อยากให้ถึง 3แสนซับในช่องยูทูปไวๆ

ข้างในมีเขียนข้อความลับรอให้เปิดอ่านพร้อมกันนะคะ 🤫 ”

ซึ่งในข้อความจะเห็นได้ว่าสาววิกกี้นั้นเธอเขียนคำว่า นะคะ เป็น นะค่ะ แน่นอนว่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เตือนเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เพราะกลัวว่าสาววิกกี้นั้นจะเจอดราม่าเขียนผิด พี่วิกกี้คะ นะคะ เขียนแบบนี้ค่ะ ไม่อยากให้พี่โดนดราม่าเลย เห็นพี่โดนดราม่าแล้วไม่สบายใจ😢

งื้ออออ นะคะ เขียนแบบนี้นะคะ ไม่อยากให้ใครมาดราม่าเลยค่ะ 😂😂 , นะคะ พิมเเบบนี้จ้าสาว , นะคะ* แบบนี้คับพี่สาวว เรียกได้ว่าแฟนๆ แห่เตือนสนั่นเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:vikkiiexplorer