โบ ชญาดา โพสต์ หลังอดีตสามี ฟลุค แต่งงานใหม่กับ นาตาลี

บันเทิง

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ กับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช โดยทั้งคู่ถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสแบบประเพณีไทยแล้ว ในบรรยากาศสุดโรแมนติก และอบอุ่น ตั้งแต่พิธีขบวนแห่ขันหมาก

พิธีสู่ขอของญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย พิธีรดน้ำสังข์ และพิธียกน้ำชารับไหว้โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนันทวัน มัสยวาณิช คุณย่าของเจ้าบ่าว เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางความยินดีของคุณพ่อและคุณแม่ฝั่งเจ้าสาว ดร.ประทีป จริยา เจียรวนนท์

กับ คุณพ่อและคุณแม่ของเจ้าบ่าว มานิต มัสยาวานิช เสาวนีย์ จิระวุฒิกุล รวมถึงญาติ เพื่อนๆสนิททั้ง 2 ฝ่าย และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงาน โดยในงานได้เนรมิตห้องออเธอร์สเลานจ์ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ลซึ่งเป็นเป็นสถานที่ที่มีความหมาย

ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่จัดพิธีมงคลสมของคุณพ่อคุณแม่ของ สาวนาตาลี ด้วยเหมือนกัน ซึ่งอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่นและความสวยงาม ด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีชมพู่ซึ่งเป็นสีโปรดของ สาวนาตาลี

ซึ่งในตอนแรกทั้ง นาตาลี และ ฟลุค จะจัดฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 24 มีนาคม 2563 แต่ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้เกิดวิกฤตหนักมากกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้ สาวนาตาลี ต้องออกมาโพสต์ประกาศเลื่อนฉลองมงคลสมรส

ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด อดีตภรรยาเก่าของ หนุ่มฟลุค อย่าง โบ ชญาดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรงานแต่งอดีตสามี พร้อมระบุข้อความว่า ” We are family 💖 Love you all #hansafamily

#leeflukeeverafter #congratulations #วันนี้ที่รอคอย #มิตรภาพที่สวยงาม #รักกันตลอดไป ” ต้องบอกเลยว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีได้เสมอ

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi , lee_natalie , fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999