โม อมีนา ฟาดเดือดปมมือถือ แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง เมื่อเมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำลงงมค้นหาในแม่น้ำเจ้าพระยานานหลายชั่วโมงแต่ก็ยังคงไร้วี่แววของสาวแตงโม

และเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม แล้ว บริเวณกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากท่าเรือพิบูลสงคราม ที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณแม่ของแตงโมได้มาดอกไม้มาโปรย

เพื่อขอให้เจอแตงโม จากนั้นไม่นาน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พบความผิดปกติกลางแม่น้ำ จึงนั่งเรือไปดูและเจอร่างของดาราสาวสภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ

ซึ่งตลอดเวลาหลายชั่วโมงที่เกิดเหตุมีเพื่อนสนิทและรวมถึงรุ่นน้องอย่าง โม อมีนา คอยมาอยู่ใกล้ๆ สถานที่เกิดเหตุเฝ้ารอการพบเจอแตงโมตลอด จนแทบไม่ได้หลับไม่นอนกันเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ได้พบความเคลื่อนไหวแปลกๆ ในไอจีของสาวแตงโม ที่มีการลบภาพบางภาพออกจากเดิม ก่อนเกิดเหตุมี 2,306 โพสต์ แต่หลังจากนั้นเหลือแค่ 2,300 โพสต์เท่านั้น

ล่าสุด ทางด้านของ โม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ระบุว่า “สงสัย และ อยากถาม? โทรศัพท์พี่โมอยู่ไหน? ทำไมไม่ส่งให้ตำรวจคะ?

ลบรูปทำไม? ปิดอะไร?.. ดูรีบกันนะคะ เรื่องยังไม่จบเลย… หาพี่เราก่อน.. ใจเย็นกันนะ save พี่โมกันหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะส่วนคนอื่น..

เวรกรรมมีจริงนะคะ  พระต้องเห็น ไม่ได้ว่าใคร แต่ถ้ารู้สึก คือคุณรู้แก่ใจ ถึงได้ร้อนตัว นรกในใจมันร้อนอยู่นา..” งานนี้สาวโมฟาดเดือดเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mo_amena