โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ร่ายยาว สติกระเจิงกลางดึก

บันเทิง

ต้องบอกเลยงานนี้ทำเอานักร้องนักแสดงอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ ถึงกับใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ น้องแมว ส้มหยุด ที่เลี้ยงไว้ได้หายออกจากบ้านกลางดึก จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวและภรรยา ก้อย วลัยลักษณ์ ออกตามหากันอยู่นานด้วยความเป็นห่วงแต่สุดท้ายบอกเลยว่าพีคมาก โดยหนุ่มโย่งได้โพสต์ร่ายยาวเอาไว้ว่า

“และแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิด ก็เกิดขึ้นจนได้…. ช่วงเวลาประมาณ4ทุ่มครึ่ง หลังจากที่ผมพาเจ้าอบเชยเข้านอนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็เดินลงไปข้างล่าง เพื่อส่งเจ้าส้มหยุดกับพี่ทูทูเข้านอนที่อีกห้องด้วย

แต่พอเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละ ใจหายหล่นไปที่ตาตุ่มเลย ตกใจมากกกกกกก เพราะพบว่าเจ้าส้มหยุดหายไป!!!! เหลือแต่พี่ทูทูนั่งอยู่คนเดียวในห้องผมรู้ทันที ณ ตอนนั้นว่า เจ้าส้มหยุดหนีเที่ยวแน่ๆ

คาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่พี่แม่บ้านทำความสะอาดแล้วเผลอเปิดประตูทิ้งไว้ สติกระเจิงมากครับ!! เพราะส้มหยุดยังเด็ก และซนมากๆ แถมยังไม่เคยออกไปไหนเลย เนื่องจากผมเลี้ยงระบบปิด

ยิ่งกว่านั้น  ที่หลังหมู่บ้านเป็นสวนขนาดใหญ่ มีต้นไม้เยอะมากๆๆ ผมกับก้อย และพี่รปภ. ก็รีบออกไปตามหากันโดยด่วน!! เดินวนกันรอบหมู่บ้านเป็นชั่วโมง ใจเสียมากๆครับ จะร้องไห้อยู่แล้ว เดชะบุญครับ

โชคดีมากๆที่เจอเพื่อนบ้านที่น่ารัก ออกมาช่วยกันตามหาเป็นกลุ่มใหญ่เลย สุดท้าย หลังจากหากันมากว่าสองชั่วโมง พี่เพื่อนบ้านคนนึงก็ไปเจอไอ่ส้มตูด นั่งเล่นอยู่ในสวนต้นไม้อย่างสบายใจเฉิบ

แต่เรียกเท่าไหร่ มันก็ไม่ยอมมาหา (อาจเพราะช่วงนี้ไอ่ตูดมันเป็นฮีท) แถมยังวิ่งเล่นโชว์พวกเราให้ได้ออกกำลังกายเพิ่มกันอีก…. สุดท้ายแล้ว เป็นยังไงรู้มั้ยครับ เจ้าส้มหยุดสุดหล่อของผม

ก็วิ่งกลับเข้าบ้านเอง (ตามคลิปที่2) แล้วมานั่งรออยู่ที่หน้าประตู แถมยังทำหน้าตาชิลๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โคตรแสบเลย! ไอ่ส้มตูดเอ๊ยยย!! ใจหายกันทั้งบ้านเลยเนี่ยยยย!

#เหนื่อยหากันทั้งอำเภอแต่เธอวิ่งกลับบ้านเองเลย ป.ล. ขอบคุณเพื่อนบ้านที่น่ารักของผมทุกคนนะครับ 🥰 ป.ล.2 คลิปที่หนีเที่ยวคือคลิปแรกนะครับ” แหม่ๆ งานนี้ทำหนุ่มโย่งเอาใจหายใจคว่ำเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:yongarmchair