โอ๊ต-ซานิ จูบกันกลางรายการ ทำแฟนๆกรี๊ดสนั่น

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ต่างเพศที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ซานิ เอเอฟ และ โอ๊ต ปราโมทย์ เพื่อนคู่หูที่สนิทกันมากๆ แถมยังรู้ไส้รู้พุงกันแทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ โดยทั้งสองคนนั้นมีสไตล์และความชอบที่คล้ายกันมากๆ เวลาที่ใครมีปัญหาหรือเกิดเรื่องอีกฝ่ายก็พร้อมสนับสนุน ปกป้องและให้กำลังกันเสมอ จนมีแฟนคลับจิ้นอยากให้มาคบกันเป็นแฟนเยอะมากๆ

อย่างก่อนหน้านี้ ซานิ ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมากๆๆ เพราะว่าได้โพสต์อวยพรวันเกิด โอ๊ต ด้วยรูปน่ารักๆว่า “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อxึง รักๆ กระทะทองแดงรออยู่ ต้นงิ้วกำลังสวย รอลงนรกไปด้วยกันนะ @oatpramote”

และล่าสุดยิ่งทำเอาแฟนคลับที่จิ้นฟินหนักมากๆๆ เพราะว่าในรายการของ ซานิ ในช่องยูทูบที่ชื่อว่า “จีบหนูหน่อย ” ในระหว่างที่กำลังถ่ายรายการกันอยู่จู่ๆ โอ๊ต ก็ลุกขึ้นเดินมาหา ซานิ แล้วบอกว่าจะจูบ ซานิ แล้ว ซานิ ก็หันหน้ามาหาแล้วทั้งสองก็จูบกัน

งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินหนักเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า โลกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ถึงขัันจูบแล้วพี่โอต 5555555 , เพอร์เฟ็คลุค การศึกษา ชื่อเสียง ส่วนจิตใจนิสัยไม่ทราบ 555ถ้าเป็นxูมีเพื่อนผู้ชายแบบนี้ยังเกร็งๆเลย สาวๆคนไหนคิดว่าไหวก็ลองครับ ทรงดีคนนี้ ,

#โอ๊ตนิ อาาาาา xูตาย คือเห็นรูปที่พี่นิโพสต์ในไอจีแล้วหละแต่ไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนี้ , คือรู้เลย ทีมงานเป็นหัวเรือ 5555 , ปัญหาของอัพน่าจะหล่อเกินไป เอาจริงๆหล่อเกินไปจนไม่กล้าจีบอ่ะ รู้สึกเอื้อมไม่ถึงอ่ะ ใดๆคือโอ้ตนิฮามาก มีโมเม้นท์ ฮันน่อวววววววว แอบจิ้นอยู่นะจ้ะ🤣🤣🤣 ,

จูบจริงอ่ะพ่อเมิงแม่เมิงงงงงง~~😍😍 , จูบกันสะแล้วสาว ถึงกับรีไปดูอีกรอบเลย -///- , พ่อหมี !!!!!แอบไปดูโอชิเบะบ่อยรึเปล่าเนี่ย ทลายกำแพง Kiss ไปอีกคนแล้ววววววววววววว5555555555555555555555555 , แกล้งเป็นแฟนกันสักวันได้ไหมครับ? #โอ๊ตนิ 55555 ,

นี้ถึงขนาดจูบกันเเบบ พร่ำเพรื่อ กันได้เเล้วหรอ อะไรกันครับเนี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย , พี่โอ๊ตอัพสกิลขึ้นอีกขั้นแล้วครับ ไม่มีในบทใช่ไหมครับ 5555 , จุ๊บกันขนาดนี้ อ่ะ!! แกล้งๆทำซีรี่ย์​คู่ พี่โอ๊ต พี่นิ หน่อยยยย , xึงงงงงงงงงงงงงงช๊อตจูบตอนเปิดรายการ xูกรี้ดลั่นบ้านเลย ไม่คิดว่าจะทำ55+งื้อออ xูลุ้นให้ได้กันจริงๆแล้วนะะะะ

ขอขอบคุณ : จีบหนูหน่อย , zanizina

เรียบเรียงโดย : setup999

kan